Diễm My vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 31 tối 27/1 tại một nhà hàng sang trọng tại quận 1 (TP HCM). Đây là cơ sở kinh doanh mới do bạn trai cô - doanh nhân Vinh Nguyễn - vừa mở cách đây nửa tháng.

Diễm My tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng, giản dị bên người thân. Người đẹp từng nhiệt tình quảng cáo cho nhà hàng của bạn trai bằng những màn review đồ ăn chi tiết "nhìn muốn ứa nước miếng" trên mạng xã hội. Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Bắc Âu kết hợp với fine dining sang trọng, đầy sáng tạo.

Bánh sinh nhật của Diễm My là 2 chiếc bánh macaron nhỏ xinh, nằm trong set đồ tráng miệng của nhà hàng cùng dòng chữ chúc mừng sinh nhật. Chiếc bánh màu trắng được trang trí cầu kỳ bằng cách vẽ lên những nhánh hoa, chiếc bánh còn lại là hình cây nấm.

Các món ăn là tác phẩm của một đầu bếp nổi tiếng tại Hà Nội, cũng khá thành công với thương hiệu mang tên mình. Căn bếp được thiết kể mở để thực khách tận mắt theo dõi các công đoạn chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ. Một trong những món ăn trong bữa tiệc sinh nhật được Diễm My chia sẻ là hàu sống với nước sốt lạ miệng.

Món ăn khác là bụng cá ngừ (otoro) cuộn rong biển. Bụng cá ngừ được coi là thượng phẩm chỉ dùng để đãi những vị khách đặc biệt trong ẩm thực Nhật Bản, mang mùi vị tinh tế, màu sắc hồng nhạt bắt mắt xen kẽ trong những thớ mỡ trắng phau, đem lại vị mát lạnh, béo ngậy.

Nhà hàng giống như một triển lãm nghệ thuật từ cách bài trí, set up ánh sáng, thiết kế khôn gian, mang tới trải nghiệm độc đáo cho thực khách. Thực đơn gồm 20 món nhưng mỗi món đều có khẩu phần nhỏ để người ăn có thể thưởng thức trọn vẹn nhiều hương vị mà không ngán.

Diễm My duyên dáng trong ngày sinh nhật. Diễn viên Tình yêu và tham vọng không chỉ miệt mài hoạt động nghệ thuật mà còn có công việc kinh doanh riêng và thường phụ giúp bạn trai.

tiec-sinh-nhat-cua-diem-my-9x-o-nha-hang-cua-ban-trai-1611832717.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xDdcbVWFu7u4YBHoIe4BTw
 
 
Tiệc sinh nhật của Diễm My 9X ở nhà hàng của bạn trai

Tiệc sinh nhật của Diễm My 9X bên bạn trai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022