Mỗi khi trình diễn bản hit "Từng Là",  Vũ Cát Tường có thói quen mời một khán giả lên sân khấu để khiêu vũ cùng mình. Tại đêm nhạc vừa tổ chức ở Hà Nội vào hôm 11/5, nghệ sĩ cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên lần này có vẻ đáng nhớ hơn vì khán giả quá đỗi nhiệt tình. 

m16x0f6emb1-3y2iql431x2-3b1c7g67dd3.jpeg Vũ Cát Tường tại đêm nhạc tại Hà Nội hôm 11/5. 

Phản ứng của Vũ Cát Tường khi fan quá phấn khích 

Khán giả nữ được Vũ Cát Tường dìu lên sân khấu sở hữu vẻ ngoài gợi cảm và vô cùng tự tin. Ngay khi giai điệu của ca khúc "Từng Là" vang lên, cô nàng nhanh chóng thể hiện những động tác nhảy uyển chuyển, quyến rũ khiến Vũ Cát Tường phải thốt lên "ôi trời ơi". 

Trên nền giai điệu lãng mạn, cô liên tục khoe trình vũ đạo chuyên nghiệp không thua kém các vũ công. Chứng kiến sự nhiệt tình của khán giả, Vũ Cát Tường có chút bối rối, dè dặt. Ca/ nhạc sĩ thậm chí còn không thể hát trọn vẹn những câu đầu tiên trong bài. Ở phần điệp khúc, cả hai có màn phối hợp ăn ý khiến người hâm mộ thích thú, vỗ tay không ngừng. 

Tuy nhiên, sau khi hát xong nửa bài, Vũ Cát Tường ngỏ lời mời cô quay về hàng ghế khán giả thì liền bị từ chối. Ca/ nhạc sĩ đành bất lực ngồi hát bên dưới để fan này có thể tiếp tục nhảy trên sân khấu. Nhận thấy người bạn của mình hơi phấn khích, một khán giả nam khác đã phải lên bế cô nàng xuống. Nhờ đó, Vũ Cát Tường mới được quay lại và hoàn thành tiết mục. 

Vũ Cát Tường đã thay đổi phần điệp khúc của "Từng Là"

"Từng Là" không phải sáng tác mới của Vũ Cát Tường mà vốn ra đời từ năm 2022, sau đó được chỉnh sửa đáng kể trước khi phát hành. 

Ban đầu, "Từng Là" sở hữu phần điệp khúc mang nội dung cũng như giai điệu hoàn toàn khác so với phiên bản đã ra mắt. Trong đó có câu: "Từng là duy nhất nơi bình yên, rất đỗi bình yên...". Bẵng đi một khoảng thời gian dài, khi đang ngồi ngẫu hứng chơi đàn, Vũ Cát Tường lại vô tình sáng tác nên một đoạn giai điệu mới. Ca/ nhạc sĩ bất ngờ vì nó quá hay và quyết định sử dụng trong phiên bản chính thức. 

v6ynckkyil1-lrguy1ff242-qzqsbl0xzj3.jpegBan đầu, "Từng Là" sở hữu phần điệp khúc hoàn toàn khác so với phiên bản chính thức. 

Điệp khúc mới cũng chính là đoạn nhạc viral trên mạng xã hội, giúp "Từng Là" đến gần hơn với công chúng. Chia sẻ thông điệp đằng sau những giai điệu "ăn tiền", Vũ Cát Tường nói: "Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận nỗi đau sau chia tay là điều gì đó đẹp đẽ. Vì khi mình lớn lên, những trải nghiệm dù là hạnh phúc hay khổ đau chỉ còn lại một dấu chấm rất bé. Theo thời gian, tất cả mọi thứ sẽ được chữa lành". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022