Ngày 27/5, Mỹ Tâm đã chia sẻ lên fanpage chính thức video hát live ca khúc Sau lời từ khước từng trình diễn trong đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm.

Được nhân viên ngợi khen, Mỹ Tâm bất ngờ buông lời đầy 'xéo sắc' 

Bên dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng, người hâm mộ đã không ngớt lời khen dành cho giọng hát căng tràn cảm xúc, đầy nội lực của Họa mi tóc nâu. Nhiều khán giả cũng nhận xét ca khúc này rất phù hợp với giọng hát của Mỹ Tâm.

nxf40c6ftb1-okgzk17eun2-3fmen1s3tq3.jpg

Đáng chú ý, một tài khoản là nhân viên trực thuộc công ty của Mỹ Tâm cũng đã để lại bình luận khen ngợi màn trình diễn này của nữ ca sĩ: "Đỉnh quá Sếp ơi". Những tưởng Mỹ Tâm sẽ thích thú hoặc phản hồi bình luận này bằng một lời cảm ơn.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm khiến không ít người bất ngờ khi trả lời bình luận của nhân viên: "Đỉnh sao mô tả nghe chơi coi". Đây là một trong những lần hiếm hoi mà khán giả nhìn thấy nữ ca sĩ buông lời đầy "xéo sắc" như thế này trên mạng xã hội. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu về nhân viên này, nhiều khán giả đã hiểu lý do vì sao Mỹ Tâm lại có câu trả lời đầy "vặn vẹo" như thế.

wrf2lavyms1-hc6vcavg262-ltwhz0qavx3.png

Theo đó, người này không chỉ làm việc trong công ty của Mỹ Tâm mà còn là một fan hâm mộ của nữ ca sĩ, từng đồng hành với Mỹ Tâm trong không ít liveshow cũng như các sự kiện thân mật. Thế nên, lời phản hồi của Mỹ Tâm dành cho người này trên mạng xã hội đã minh chứng được mối quan hệ vô cùng thân thiết của cả hai.

MỸ TÂM THĂNG HOA VỚI 5000 KHÁN GIẢ TRONG MY SOUL 1981 MÙA 3

Đêm nhạc MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm được diễn ra tại biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vào ngày 11/5 vừa qua, thu hút lượng khán giả tham dự đông đảo, lên đến 5000 người. 

bvve4yjs8g1-nix7jgns782-dtw9j643md3.jpg

Trong chương trình, Mỹ Tâm đã lần lượt thể hiện lại những bản hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của mình có thể kể đến như: Chuyện như chưa bắt đầu, Vì em tất cả, Ước gì, Nơi mình dừng chân,.... tất cả đều được phối mới hoàn toàn, phù hợp để biểu diễn tại không gian biển.

Ngoài ra, ở mùa 3 của MY SOUL 1981, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hát lại một số ca khúc giai đoạn đầu sự nghiệp như: Hát với dòng sông, Nhớ, Tình em còn mãi,... đây đều là những bài hát đã rất lâu khán giả chưa được nghe nữ ca sĩ thể hiện trên bất kỳ sân khấu ca nhạc nào, thế nên khi những bản hit này vang lên đã mang đến một không gian âm nhạc vô cùng hoài niệm, thổn thức.

r7vwdtuo3o1-c24ynaj3ii2-vu86jivvtz3.jpg

Nói về đêm diễn này, Mỹ Tâm cho biết: "Một đêm cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, cám ơn Thượng Đế, cảm ơn Tổ Nghiệp yêu thương, cám ơn Ekip Team mình đã cùng nhau cố gắng, và cảm ơn tất cả những tình cảm nồng nàn từ khán giả của MY SOUL 1981 đã cho Tâm một đêm diễn không thể tuyệt vời hơn! Love You All".

t5ibqllkem1-pqicsb9pn42-xt8yskk8jp3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022