anh-tu-gay-phan-khich-trong-anh-trai-say-hi-1725758667.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dot2ocFJZfdNpFfRJ_n1pQ
Anh Tú gây phấn khích trong 'Anh trai say hi'

Trích phần trình diễn "Đóa hồng chơi vơi" của Anh Tú. Video: Vie

Đóa hồng chơi vơi (sáng tác: Nguyễn Thương) là một trong những tiết mục gây chú ý tại đêm chung kết 1 của show âm nhạc, phát tối 7/9. Sau các vòng thi chủ yếu hát nhạc sôi động, Anh Tú trở lại với sở trường tình ca. Kết hợp các vũ công đoàn HBSO, anh hát về nỗi lòng của người con gái trước sóng gió cuộc đời.

Ở điệp khúc, giọng ca 32 tuổi tạo điểm nhấn khi chinh phục nốt cao bằng giọng thật lẫn giả thanh. Cuối bài, anh xử lý với lối hát bỏ nhỏ để gợi cảm giác day dứt. Thiết kế mỹ thuật giúp tăng hiệu ứng cảm xúc qua hình ảnh những cánh hồng rơi trên sân khấu.

Trong hậu trường, các thí sinh như Pháp Kiều, Negav ngưỡng mộ chất giọng Anh Tú, cho biết liên tục "nổi da gà", dự đoán ca khúc sớm thành hit. Tiết mục được nhiều khán giả tìm kiếm, đạt hàng trăm nghìn lượt xem sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội.

anh-tu-2-1633-1725759289.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HR9DQWsRIZmk9lTQvH385Q

Anh Tú trên sân khấu chung kết 1 "Anh trai say hi". Ảnh: An Trần

Ở phần giao lưu, Anh Tú cho biết khi tham gia chương trình, anh học cách hoàn thiện bản thân, dám đối diện các thiếu sót. Có thời gian, anh loay hoay xác định phong cách, không biết nên làm gì. Anh Tú được MC Trấn Thành khuyên tiếp tục với sở trường hát ballad, đánh giá anh là một trong những ca sĩ trẻ có chất giọng đẹp.

Anh Tú từng tham gia Giọng hát Việt 2017, vào đội của huấn luyện viên Đông Nhi, đoạt á quân. Từ cuộc thi ca hát, Anh Tú nhanh chóng thành công với bản hit đầu tay Cuộc sống em ổn không (Vương Anh Tú) - hơn 180 triệu lượt xem trên YouTube. Năm 2023, anh thi The Masked Singer 2023, gây chú ý từ vòng đầu trong bộ mascot Voi Bản Đôn. Các tiết mục của Anh Tú đạt tổng cộng 350 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức) là một trong những bài hit được chia sẻ nhiều nhất cuộc thi.

Ngoài Anh Tú, các "anh trai" khác thể hiện sở trường vũ đạo, rap trong đêm chung kết 1. Quang Hùng MasterD chọn ca khúc Trói em lại do anh sáng tác, sản xuất, có nhiều câu rap bằng giọng Huế. Isaac gợi nhớ thời tham gia ban nhạc 365 khi trình diễn tiết mục Gọi cho anh (Coldie). Pháp Kiều hát Colors - tiết mục về thái độ tích cực trước những khó khăn, gửi gắm thông điệp "sau cơn mưa, trời lại sáng". Khán giả tiếp tục bình chọn cho thí sinh trước khi kết quả được công bố trong đêm chung kết cuối, ngày 14/9.

Showđược sản xuất theo phong cách truyền hình thực tế, do MC Trấn Thành dẫn dắt. Các ca sĩ luyện tập để hoàn thiện kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo, sáng tác, từ đó có cơ hội bước vào đội hình toàn năng. Show có hơn 50 ca khúc mới, do JustaTee và 20 producer, nhạc sĩ sáng tác. Ở các vòng đầu, phần chấm điểm từng tập do khán giả trường quay quyết định. Nhiều tập đạt hàng triệu lượt xem trên các nền tảng, loạt tiết mục đứng đầu xu hướng của YouTube, TikTok.

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022