Vào ngày 8/9 (giờ Mỹ), Taylor Swift và bạn trai Travis Kelce đã đến xem trận chung kết đơn nam giải quần vợt Mỹ mở rộng Wimbledon 2024. Cặp đôi liên tục hôn nhau tình tứ trong trận đấu, như lời đáp trả cho tin đồn sắp chia tay. Sau đó, khung hình Taylor Swift ngồi cạnh bộ đôi diễn viên Hàn Quốc Ryu Jun Yeol - Krystal đã được lan truyền khắp cõi mạng. Màn hội ngộ đặc biệt này khiến khán giả bán tín bán nghi. Không nằm ngoài dự đoán, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra sự thật đằng sau câu chuyện về 4 ngôi sao nổi tiếng.

Ban đầu, Taylor Swift và bạn trai ngồi chung với nhau, còn Ryu Jun Yeol - Krystal ngồi cạnh nhau với tư cách đại sứ của thương hiệu Polo Ralph Lauren. Nhưng sau đó, Travis Kelce đã bất ngờ đổi chỗ cho Ryu Jun Yeol, để Krystal có thể ngồi cạnh Taylor Swift 1 lát. Đây cũng là lần đầu tiên những ngôi sao này chạm mặt nhau. Câu chuyện này nhanh chóng khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả về màn gặp gỡ đặc biệt giữa cặp tình nhân quyền lực của làng giải trí thế giới và bộ đôi diễn viên đình đám xứ Hàn. Thế nhưng đáng tiếc thay, những diễn biến trên chỉ được tưởng tượng ra bởi fan Trung Quốc. Hình ảnh ghép này đang được lan truyền chóng mặt trên Weibo.

tay.jpg Ban đầu, Taylor Swift và bạn trai Travis Kelce ngồi cùng nhau. Còn Krystal và Ryu Jun Yeol ngồi bên nhau, cùng theo dõi trận đấu với tư cách đại sứ thương hiệu Polo Ralph Lauren.

tay1.jpg Nhưng sau đó, Ryu Jun Yeol và Travis Kelce bất ngờ đổi chỗ cho nhau.

tay2.jpg Và thế là khung hình hiếm có ra đời: Krystal được ngồi cạnh nữ ca sĩ đình đám thế giới Taylor Swift, còn Ryu Jun Yeol ngồi bên Travis Kelce.

tay3.jpg Taylor Swift và bạn trai "xà nẹo" tình tứ trong suốt trận đấu.

tay4.jpg Đây được xem như động thái đáp trả lại tin đồn cặp đôi có "hợp đồng chia tay", sẽ chính thức đường ai nấy đi vào ngày 28/9.

tay5.jpeg Ryu Jun Yeol và Krystal dự trận đấu với tư cách đại sứ thương hiệu thời trang Polo Ralph Lauren - nhà tài trợ của giải quần vợt Mỹ mở rộng.

tay6.jpeg Khoảnh khắc Krystal thả dáng trên khán đài nhận được "cơn mưa" lời khen của khán giả. Ở tuổi 30, visual của Krystal ngày càng thêm ngọt ngào và đằm thắm

tay7.jpeg Mỹ nhân này còn khoe khéo được vóc dáng thon thả hút mắt đáng ngưỡng mộ.

tay8.jpeg Ryu Jun Yeol diện trang phục theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần năng động.

tay9.jpeg Dù bị khán giả chỉ trích sau ồn ào tình ái với Han So Hee nhưng sự nghiệp phim ảnh, thời trang của "Ảnh đế" vẫn không hề bị ảnh hưởng.

tay10.jpeg Bộ đôi diễn viên đình đám xứ Hàn vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ.

page.jpg?width=150Nhạc
Hai nữ tỷ phú Selena Gomez và Taylor Swift nguội lạnh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022