ju.jpgju1.jpgMon Hoàng Anh thay đổi rõ rệt về ngoại hình sau 10 năm.

Mon Hoàng Anh - còn được gọi là Doraemon tóc xù - rất quen mặt với showbiz Việt bởi cậu gia nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ với ngôi vị Á quân của The Voice Kids. Ngoài màn trình diễn tự tin, cậu bé còn gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm cùng mái tóc xù khác lạ.

Năm 2017, cậu bé trở thành thành viên của nhóm nhạc P336. Tuy nhiên khi đang được nhiều khán giả chú ý, Hoàng Anh bất ngờ biến mất khỏi showbiz và không có nhiều hoạt động âm nhạc.

Sau nhiều năm ở ẩn, Hoàng Anh Doraemon bất ngờ tái xuất với nghệ danh mới là M-WON. Thông qua lần "ra mắt & trở lại" này, M-WON rất mong muốn nhận được những tình yêu thương và quan trọng hơn là được đón nhận và được công chúng ủng hộ.

ju3.jpgMon Hoàng Anh gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm cùng mái tóc xù khác lạ từ khi còn nhỏ.

Sau 10 năm từ khi gây chú ý ở Giọng hát Việt nhí, M-WON có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Em gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao lớn, điển trai ở tuổi 21. Hiện tại, học trò Lưu Hương Giang đang theo học ngành Marketing tại Trường đại học Hoa Sen. 

Dù bận rộn học tập song M-WON vẫn duy trì đam mê ca hát. Giọng ca sinh năm 2003 vừa trình làng MV Quá đau, kể về một chàng trai quyết tâm thay đổi chính mình sau khi bị người yêu phản bội.

M-WON có bước đi mạo hiểm khi lựa chọn thể loại kén người nghe, đánh dấu màn tái xuất của mình sau thời gian im ắng. Trong khi đó, phần ý tưởng MV được thay đổi phút chót để phù hợp với bài hát. 

Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 chia sẻ: "Để mang tới cho khán giả một tác phẩm chỉn chu nhất, việc không hài lòng với những lựa chọn "nhanh" sẽ rất cần thiết cho một người nghệ sĩ. Và việc thay đổi đột ngột những ý tưởng ban đầu để làm một phiên bản khác tốt hơn chỉ là một điều rất cơ bản trong nghệ thuật".

ju4.jpgM-WON nỗ lực mang đến sản phẩm chỉn chu, đáp lại kỳ vọng của khán giả.

Là một tân binh trẻ, việc khó khăn ban đầu chắc chắn là bản thân đón nhận những lời nhận xét rất khách quan từ phía khán giả, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều nhưng để có thể tồn tại được trong V-biz, thì việc lắng nghe và thay đổi bản thân từ những lời nhận xét đó là vô cùng quan trọng: "Phần lớn mọi khâu sản xuất và định hướng hình ảnh đều do chính M-WON thực hiện. Về việc định hướng phong cách âm nhạc và hình ảnh M-WON không quá đặt nặng vấn đề đó, M-WON sẽ tự do làm những gì mình thích, làm những gì sâu bên trong bản thân mình muốn làm. Song song đó vẫn không ngừng tiếp thu ý kiến từ khán giả và những người hâm mộ. M-WON nghĩ từ những cái "thật" bên trong người mình sẽ được phát huy tốt nhất.

ju5.jpgM-WON.

Nỗi lo sợ lớn nhất khi M-Won debut thành nghệ sĩ solo đó chính là việc cạn ý tưởng cho những sản phẩm. Nếu hoạt động nhóm thì sẽ có nhiều ý kiến để cùng phân tích và đưa ra những lựa chọn hấp hơn cho khán giả. Còn hoạt động solo thì một bộ não sẽ chỉ phát huy tối đa nhất là khoảng 50%, 50% còn lại là dành cho những bộ lưu trữ thông tin khác và không thể lấn sang", M-Won chia sẻ.

Trở lại đường đua âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng, M-Won không tránh khỏi áp lực về thành tích so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Điều này đã khiến anh suy nghĩ và nhìn lại bản thân trong 2 năm qua: "Nếu nói không áp lực là đang nói dối. Không những áp lực, mà tôi còn từng không dám đối diện với điều đó. Tôi đã mất một khoảng thời gian rất lâu để có thể nhìn thẳng vào vấn đề đó, cố gắng thoát ra khỏi cái kén và chính thức thay đổi bản thân mình", Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 bày tỏ.

ava.jpg?width=150Nhạc
Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh: Chật vật vẫn khó nổi tiếng

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022