Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó chương trình còn được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước. Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình.

Năm nay, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 tiếp tục trở lại hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua với những tiết mục đặc sắc và sự góp mặt của những nghệ sĩ, người đẹp đình đám của làng giải trí Việt.

Trailer của Duyên dáng Việt Nam 28.

Đặc biệt sự góp mặt của 3 giọng ca hàng đầu Mỹ Tâm – Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị đến với khán giả. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cùng đứng chung một sân khấu với nhau.

Ngay từ đầu trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 11/11, thông tin 3 ca sĩ đứng chung một sân khấu đã khiến nhiều người tò mò bởi bao lâu nay tin đồn về mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên vẫn là dấu hỏi lớn đối với những khán giả yêu mến 3 giọng ca này. Thậm chí, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên “cạch mặt”, tuyên bố “có Quyên thì không có Hà và ngược lại” khiến nhiều người phải “đóan già đóan non” về mâu thuẫn khiến 2 giọng ca từng gắn như hình với bóng với nhau mà không nhìn mặt nữa.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên: Từ chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết với nhau cả trên sân khấu và đời thường. Cả 2 từng gắn bó với nhau như hình với bóng khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ về tình bạn của họ. Những khi đi du lịch, hay lưu diễn, cả hai thường chụp ảnh cùng và hay chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trên trang cá nhân. Nhưng rồi theo như Mr Đàm chia sẻ, những hiểu lầm, buồn bã, vu vơ đã khiến tình bạn của cả 2 rạn nứt. Cứ thế khán giả không còn nhìn thấy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vui vẻ đi chơi, chụp ảnh chung cùng nhau, và rồi mọi người không còn thấy họ cùng đứng chung một sân khấu với nhau từ bao giờ.

1-1479358953687.jpg
Hồ Ngọc Hà- Lệ Quyên hát trên sân khấu.

Theo tin tức, việc hai nữ ca sĩ "nghỉ chơi" với nhau là có thật và bắt đầu từ phía Lệ Quyên. Cô không ủng hộ nhiều việc của Hà Hồ, trong đó có cả những tin đồn tình ái của giọng ca Tội lỗi. Tuy nhiên khi được hỏi tới vấn đề này, cả 2 đều né tránh đề cập, cho rằng thông tin đó không chính xác.

Dù không đưa ra bất cứ xác nhận nào về những rạn nứt trong tình bạn với nhau, nhưng với việc lựa chọn sự im lặng và thôi đề cập đến nhau một cách trực tiếp, cả 2 dường như đã thầm khẳng định chuyện mâu thuẫn, xích mích là sự thật.

2-1479359147332.jpg
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là những người bạn thân thiết.

Mặc dù vậy nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là 2 ca sĩ khá “công tư phân minh”, khiến nhiều người không khỏi khâm phục về cách hành xử của họ. Tối 17/11/2015, tuy ngó lơ nhau trong hậu trường nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều lên sân khấu làm ca sĩ khách mời trong liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội.

Và lần này, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều đồng ý tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 dù biết có sự xuất hiện của đối phương.

Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm: Cuộc chiến của fan cho cho ngôi “nữ hoàng không ngai”

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm xảy ra cuộc chiến ngầm trong showbiz Việt cũng được nhiều người rỉ tai nhau. Những lùm xùm của hai người đẹp bắt đầu bùng nổ từ những lần cạnh tranh trong các giải thưởng âm nhạc mà đỉnh điểm là HTV Award 2012. Hồ Ngọc Hà năm đó lên nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó phản đối, gây ồn ào nguyên khán phòng trong khi Hoạ mi tóc nâu lại vắng mặt.

5-1479359147338.jpg
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà là hai nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo trong làng giải trí Việt.

Trước ứng xử kém văn hóa của fan cùng với thể hiện phong thái của một diva, Mỹ Tâm đã viết một tâm thư trách fan và gửi lời xin lỗi tới Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, vụ việc này đã được xem là vết nứt khó hàn gắn trong mối quan hệ của hai ngôi sao này. Hai cái tên đình đám này luôn được mang ra so sánh không chỉ trong các giải thưởng âm nhạc mà còn cả những game show ca nhạc như Vietnam Idol, Giọng hát Việt … , tốn không ít giấy mực của báo chí. Còn nhớ, trong liveshow Giọng Hát Việt 2015 diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, fan của Mỹ Tâm tiếp tục “gây bão” khi tạo “biển đen im lặng” trong màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù cả 2 đều khẳng định họ chẳng có điểm gì mâu thuẫn với nhau, thậm chí Mỹ Tâm cũng đã gây sốt khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà một cách vui vẻ trong phần nhận xét thí sinh The Voice 2015 hay Hồ Ngọc Hà cũng đã khôn khéo đáp lại cách hành xử của fan Mỹ Tâm tại Lễ trao giải HTV Award 2012 khi cho biết: "Tôi cũng yêu chị Mỹ Tâm như các bạn" nhưng cuộc chiến ngầm giữa 2 nhóm fan khiến cho mối quan hệ của 2 ca sĩ chưa bao giờ hết căng thẳng, chưa bao giờ trở thành chủ đề nguội của báo chí. Và việc cả 2 cùng đứng chung trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam cũng sẽ là chủ đề được chú ý hiện nay.

Cuộc chiến giữa 2 fan Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà có kết thúc? Duyên dáng Việt Nam 28 có thể hòa giải những mâu thuẫn được đồn đại bấy lâu giữa Mỹ Tâm – Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên? Tất cả sẽ được giải đáp tại chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 diễn ra vào ngày 11/12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ gồm 2 suất diễn vào: 14h00 và 20h00 ngày 11 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Giá vé chương trình: 800k, 1tr, 1,2tr,1,5tr,2tr,3tr,4tr,5tr,7tr,10tr,VIP.

Vé được phân phối bởi Dongdoshow.com

Điện thoại: 0978422666 – 0915403333 – 0437473666 - 0941328888

Website: duyendangvietnam.net.vn, dongdoshow.com, duyendangvietnamxuan.com

FB Fanpage: Duyên dáng Việt Nam Xuân, dongdoshow.vn

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022