Vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 2 có thể nói là phần thi căng thẳng nhất khi cũng từ đây, những nhân tố góp mặt trong vòng Chung kết sẽ chính thức lộ diện.

Trên mạng xã hội, liên tiếp những bảng đấu và kết quả rò rỉ khiến cộng đồng rap fan vô cùng hoang mang. Mới đây một bảng đấu "spoil" vòng Bứt phá đang được lan truyền và nhận được sự quan tâm kịch liệt.

rap-viet.jpgBảng kết quả "spoil" đang được truyền tay trên MXH

Theo đó ở bảng hé lộ kết quả vòng Bứt phá, các thí sinh giành được quyền đi tiếp là VSoul, B-Wine, Blacka, Dlow, Lil'Wuyn, Kellie. 2 nón vàng dành cho 2 thí sinh duy nhất gồm Seachains và Sol7.

Có thể thấy bảng "spoil" này trái ngược hoàn toàn với màn hé lộ trước đó khi người tung tin khẳng định rapper sở hữu nón vàng là Hoàng Anh và Lil'Wuyn.

rap-viet1.jpgSeachains và Sol7 được "spoil" là 2 thí sinh giành nón vàng bước vào vòng Chung kết

Việc liên tiếp những bảng đấu và kết quả lan truyền trên MXH khiến các rap fan không khỏi "nhiễu loạn" thông tin. Trên thực tế đây hoàn toàn chỉ là những hình ảnh không có tính xác thực.

Điểm chính xác duy nhất tính đến hiện tại chính là việc B-Wine - học trò Rhymastic đã bước vào vòng Chung kết. Việc thí sinh nào sẽ có cơ hội sở hữu may mắn này hay có được nón vàng quý giá sẽ dần được hé lộ trong những tập phát sóng sắp tới.

rap-viet2.jpg Trước đó, Vsoul, B-Wine, Blacka, Dlow, Seachains và Kellie là những thí sinh được đồn đoán sẽ bước vào vòng Chung kết

rap-viet3.jpgVới những kết quả đang rò rỉ, hiện tại đã chính xác 1/8 khi B-Wine là thí sinh đầu tiên được đi tiếp sau vòng Bứt phá.

sol7-binz-1.jpg?width=150Nhạc
Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022