Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường tại một đêm nhạc gần đây. Theo đó, đêm nhạc này Hồ Văn Cường còn có sự kết hợp với Bạch Công Khanh trong một vài tiết mục chung.

saostar-irnne4n1pad3o1jq.jpg

Đáng chú ý, khi Hồ Văn Cường vừa bước lên sân khấu để chuẩn bị trình diễn thì bất ngờ có một khán giả nam đã tiến lên sân khấu gửi tặng tiền mặt cho nam ca sĩ và cả những thành viên trong band nhạc, khiến không khí thêm phần náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Sau khi nhận được những món quà về mặt vật chất này, Hồ Văn Cường đã có chia sẻ: "Mới lên chưa có hát hò gì hết mà có lì xì rồi, là thấy mở đầu suôn sẻ rồi ạ". Có thể thấy, Hồ Văn Cường đã ngày càng biết cách ăn nói, chững chạc hơn khi nhận những món quà từ khán giả. Còn nhớ trước kia nhiều năm, trong những show diễn cùng mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng khá lúng túng khi được khán giả tặng tiền trên sân khấu. Thế nên, nam ca sĩ nhí ngày nào nay đã vững vàng hơn trong cách ứng xử trên sân khấu.

saostar-bv3uu2z5onuzyn3c.gif

Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi. Còn nhớ trong những show diễn trước đó, nam ca sĩ cũng đã được nhiều khán giả lên tận sân khấu để trao tặng vàng, vòng tiền khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi của FC Hồ Văn Cường. 

saostar-zqeybsn6cqzqpnqm.jpg

Bên cạnh những niềm vui khi Hồ Văn Cường được đón nhận khi trở lại sân khấu thì vừa qua cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ tỏ ra khá bức xúc khi các trang mạng xã hội mà nam ca sĩ dày công xây dựng bất ngờ bị "đánh sập" khiến cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc. Ngay sau đó, cộng đồng người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã có động thái bảo vệ nam ca sĩ bằng việc tạo một trang fanpage mới và tích cực kêu gọi mọi người tương tác nhiều hơn với "ngôi nhà mới" này của nam ca sĩ.

saostar-0npe5gpkj92un8m5.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Được ủng hộ khi trở lại ca hát, Hồ Văn Cường hứa hẹn về món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022