Cao Thái Sơn được khán giả biết đến là ca sĩ điển trai, sở hữu giọng ca trầm ấm. Tên tuổi anh từng gắn với khán giả thế hệ 8X, 9X qua những ca khúc ballad sâu lắng, ngọt ngào.

Bước qua thời đỉnh cao, những năm qua Cao Thái Sơn có nhiều xáo trộn về đời tư, cuộc sống tinh thần. Sau thời gian dài không có nhiều sản phẩm âm nhạc mới, mới đây nam ca sĩ Con đường mưa gây chú ý khi tung ca khúc Mất em giữa dòng đời (nhạc sĩ Tài Nguyễn sáng tác). 

caothaison-1673667503362.jpg

Cao Thái Sơn vượt qua nhiều xáo trộn trong cuộc sống để trở lại mạnh mẽ, trưởng thành (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cao Thái Sơn chia sẻ anh muốn dùng âm nhạc để kể chuyện tình được lấy cảm hứng từ chính những gì mình đã trải qua trong cuộc sống. Trước đây, nam ca sĩ từng gặp khó khăn về tinh thần, bị tổn thương trong tình cảm, thậm chí đã phải rơi nước mắt rất nhiều.

"Với tôi, điều quan trọng nhất là vượt qua được trạng thái cảm xúc đã đè nặng trong khoảng thời gian dài. Khi mọi thứ đã trở thành quá khứ, khi mình có thể nhìn lại mọi chuyện bằng tâm thế bình thản hơn, khi con tim không còn trĩu nặng những vương vấn, thì đó là lúc tôi trở lại với âm nhạc", giọng ca sinh năm 1985 cho biết.

Cao Thái Sơn ấp ủ nhiều dự định trong năm 2023 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sau nhiều thăng trầm cuộc sống, Cao Thái Sơn cho biết anh trưởng thành, mạnh mẽ hơn cả về âm nhạc lẫn con người. Cách hát của anh cũng nồng nàn, cảm xúc hơn ngày xưa. Vẫn mang hào quang của "hoàng tử ballad", tuy nhiên nam ca sĩ muốn mang đến khán giả sự trải nghiệm, day dứt của người đàn ông từng trải.

"Tôi chạm được tất cả cảm xúc trong tình cảm, từ tổn thương, hạnh phúc, khổ đau và bình an. Có những điều từng rất đẹp trong những tháng ngày tràn đầy yêu thương, nhưng rồi mọi thứ cứ dần phai nhạt và bản thân mình cũng thấy mình bị xa lạ với chính những gì yêu thương nhất của mình", Cao Thái Sơn nói. 

Mất em giữa dòng đời là ca khúc tạo bước đệm khởi đầu cho loạt kế hoạch trong năm 2023 của Cao Thái Sơn. Anh sẽ làm việc cùng những nhạc sĩ thân thiết như Nguyễn Hồng Thuận, Đông Thiên Đức, Lê Chí Trung, Thanh Hưng Idol… để tiếp tục ra mắt những sản phẩm kế tiếp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022