Ca sĩ là một trong những nghề nghiệp mà rất nhiều người ao ước khi có thể đứng trên sân khấu hoành tráng với những trang phục lộng lẫy. Nên cạnh đó, sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả chắc chắn là động lực tuyệt vời tiếp thêm năng lượng cho người ca sĩ. Tuy nhiên, không phải bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng có thể sẵn sàng đáp lại những tình cảm "quá khích" từ một vài người hâm mộ, thậm chí không ngại bật lại.

saostar-egk9bhfuzgndo1ej.jpg

Và Rihanna chính là cái tên tiêu biểu trong việc "choảng" nhau với chính người hâm mộ của mình. Cụ thể, Rihanna đã vắng bóng trong làng nhạc một thời gian rất lâu, nên người hâm mộ của cô bắt đầu những chiến dịch "kêu gọi" không giống ai trên mạng xã hội, đặc biệt đoạn clip giọng ca Umbrella gõ micro vào đầu khán giả cũng được viral trở lại với nội dung: "Đây là hậu quả của những ai đòi cô ta ra nhạc mới".

saostar-4ws9ekhoh1sau6rm.jpg

Về đoạn clip này, vào năm 2013, trong khuôn khổ Dimonds World Tour diễn ra tại thành phố Birmingham, nước Anh - Rihanna đã làm đúng kịch bản sân khấu We Found Love khi bước xuống khán đài để giao lưu với fan. Tuy nhiên một sự cố ngoài ý muốn bất ngờ đã xảy ra khi cô bị níu chân bởi một người hâm mộ quá khích.

saostar-cm836v4g5a58x3vz.jpeg

Việc này đã khiến Rihanna mất thăng bằng và suýt ngã, ngay lập tức nữ ca sĩ đã xông thẳng đến và cầm micro đập thẳng vào mặt khán giả đó. Hành động bất ngờ của Rihanna khiến ai nấy cũng đều hốt hoảng vì vẻ mặt thoả mãn sau khi động thủ của nữ ca sĩ. Các nhân viên an ninh sau đó đã có mặt để giải quyết hiện trường.

saostar-gp6exjitt1ovxhe3.jpeg

Hành động của Rihanna gây nên khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng khán giả. Tuy nhiên, với cá tính "gái hư bất cần đời" của mình thì điều đó cũng chẳng mấy ảnh hưởng đến Rihanna là mấy. Nhìn đi, dù đã ở ẩn hằng mấy năm trời nhưng cô nàng vẫn thu về một số tiền khổng lồ nhờ việc bán nhạc online và kinh doanh mỹ phẩm đấy thôi.

saostar-k2z0s52fofcdbaqa.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022