Là tỷ phú nổi tiếng khắp thế giới, khối tài sản của Elon Musk luôn là đề tài bàn tán và là ước mơ của nhiều người. Với số tài sản ăn cả đời cũng không hết, Elon Musk thậm chí có thể làm bất cứ điều gì bản thân muốn nếu nó được giải quyết bằng tiền.

saostar-ri8yvhwaa6hinjzf.jpg

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin ông Elon Musk sẵn sàng chi trả 1 tỷ đô để mời nữ ca sĩ Rihanna tham gia cùng ông trên chuyến tên lửa độc quyền lên sao Hỏa. Elon Musk cho biết, ông rất thích ca khúc Live Your Live của Rihanna và mong muốn sẽ được lắng nghe nữ ca sĩ hát live ca khúc này trên... sao Hỏa.

saostar-dlfcndehv3bno3it.jpg

Thông tin khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng vì cách thức tiêu tiền của người giàu. Tuy nhiên, con số 1 tỷ đô cũng rất đáng để Rihanna quan tâm sau khoảng thời gian dài tập trung cho sự nghiệp kinh doanh "kem trộn" của mình.

saostar-vgzu7naumj37o40v.jpg

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng với ca khúc chủ đề bộ phim Black Panther: Wakanda Forever - Lift Me Up, Rihanna cho thấy sức hút trong âm nhạc của mình chưa bao giờ giảm nhiệt. Ca khúc đã lọt vào danh sách rút gọn đề cử hạng mục nhạc phim tại Oscar 2023, rất có khả năng đây sẽ là lần đầu tiên Rihanna nhận được đề cử danh giá này trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

saostar-fye7obk248ftpt8y.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022