Còn nhớ cách đây ít ngày, Nguyễn Minh Cường đã thông báo rằng Hồ Văn Cường chính là một trong những khách mời đặc biệt, sẽ biểu diễn trong đêm nhạc do anh tổ chức.

mw586fenac1-ug36wnmg792-zwkzqjxo8d3.jpg

Trên trang cá nhân, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã bất ngờ đăng tải chia sẻ có liên quan đến Hồ Văn Cường và đêm nhạc sắp tới của mình. Tác giả Hoa nở không màu nói rõ về lý do vì sao nam nhạc sĩ lại đăng tải poster thông báo sớm hơn dự kiến. 

"Thời gian đăng poster sớm hơn 2 tháng. Thật ra lúc đầu em không tính đăng sớm như vậy đâu, cũng có nhiều lý do. Một trong số đó là vì rất mong muốn được chào đón những khán giả ở xa đến xem show, nên em nghĩ đăng sớm để mọi người có đủ thời gian chuẩn bị lịch trình ạ.

Vì có thể sau show lần này với cháu Cường, thì chắc phải sang năm sau mới có cơ hội làm tiếp (do trong năm nay đã làm đến cái thứ 2 rồi, mà nếu sang năm có làm thì chắc sẽ triển khai một chương trình khác) nên cũng rất hy vọng được gặp gỡ khán giả từ khắp mọi nơi", Nguyễn Minh Cường nói. 

p0n2ugu2wg1-tuhnmncvlz2-l9s89mnj9n3.jpg

Ngoài ra, trong bài đăng, nam nhạc sĩ cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với Hồ Văn Cường trong một ca khúc mới khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ: "Sẽ có bài mới gửi gắm để cháu Cường hát.

Nhưng hiện tại thì chú Cường chưa viết nữa, cũng đang tính hỏi mọi người, mọi người mong muốn sẽ là một ca khúc nhạc trữ tình quê hương như Cung Đàn Thương Nhớ hay một ca khúc Ballad nhạc trẻ như Ngược Dòng Yêu Thương. Mọi người cho em biết với nhé".

Xác nhận chuyện sẽ viết nhạc cho Hồ Văn Cường, tuy nhiên Nguyễn Minh Cường hiện vẫn đang chưa xác định được dòng nhạc mà anh muốn nam ca sĩ trẻ thể hiện trong lần hợp tác sắp tới là gì. Thế nên, Nguyễn Minh Cường đã "trưng cầu dân ý" từ khán giả. 

9khtvru9l31-069nyvfyvf2-73m2brnn2m3.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường là giọng ca rất được săn đón tại các đêm nhạc phòng trà, sân khấu ca nhạc lớn. Nam ca sĩ trẻ không chỉ có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình mà giọng hát của Hồ Văn cũng được đánh giá là ngày một chín muồi, thăng hạng. 

Ngoài việc chăm chỉ chạy show ca hát, Hồ Văn Cường còn rất tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân để phục vụ khán giả. Hai ca khúc mà Hồ Văn Cường kết hợp với Nguyễn Minh Cường là Cung đàn thương nhớ Ngược dòng yêu thương đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người nghe. 

iuyeknf3zk1-gx5f2d2v362-cvleak8tf23.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022