Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Lâm Khánh Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi livestream trước đó giữa mình và người yêu kém tuổi Nguyễn Đạt. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên tổ chức các buổi livestream trên trang cá nhân để bán hàng cũng như trò chuyện, giao lưu cùng với khán giả.

Trong clip được đăng tải, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa trước cách thể hiện tình cảm dành cho bạn trai trên sóng livestream khi tựa đầu đầy ngọt ngào. Cặp đôi cũng gửi tặng đến những khán giả yêu mến màn song ca Nối lại tình xưa

fap3jcaufb1-912xqlaqy52-oq4afae9vi3.png

Giọng hát của nữ ca sĩ chuyển giới ở tuổi tứ tuần vẫn khá ổn định, mượt mà. Xuyên suốt màn hát hò, Lâm Khánh Chi nhận nhiều sự chú ý khi tựa đầu vào bạn trai, cho thấy mối quan hệ tình cảm của nữ ca sĩ đang trong giai đoạn rất mặn nồng. Nguyễn Đạt ngồi bên cạnh liên tục có câu nói để tương tác với màn hát hò của bạn gái khiến người xem thích thú.

rbos1s9okg1-23boefxtjn2-tzq9eft66z3.png

Còn nhớ cuộc phẫu thuật dây thanh quản trước đó đã ảnh hưởng đến cuộc sống của Lâm Khánh Chi khá nhiều, nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng suốt một khoảng thời gian dài khi nói chuyện 2 câu thì cô phải lấy hơi 1 lần. Thi thoảng, trong các buổi livestream hát hò của mình, cổ họng của Lâm Khánh Chi hoạt động tầm 30 phút là có dấu hiệu bị đuối, nữ ca sĩ thậm chí từng cho biết có khả năng cô sẽ không hát được như xưa. 

6mai6mlzh41-ormsro8wkf2-gakpkxs6mm3.jpg

Tuy nhiên, ở hiện tại, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ mừng rỡ khi không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, đầy nữ tính mà dây thanh quản của cô cũng hoạt động tốt khi hát cả một bài nhưng vẫn rất mượt mà, không có dấu hiệu bị đuối hay hụt hơi. 

Đăng tải đoạn clip ca hát cùng bạn trai trên livestream, Lâm Khánh Chi đính kèm dòng trạng thái: "Hát vu vơ với người ấy". Có thể thấy, nữ ca sĩ cập nhật những khoảnh khắc này lên mạng xã hội nhằm mục đích lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp với bạn trai hiện tại. 

86ur2pkl3v1-abxtdaz9i52-wr56k7hr033.jpg

Sau cuộc PTTM thành công, Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp với gương mặt thon gọn, trẻ trung lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Lâm Khánh Chi cũng cho biết bản thân phù hợp hơn với công việc kinh doanh hơn là tiếp tục sự nghiệp ca hát ở thời điểm hiện tại.

ycar9mouql1-5i2zgsok2h2-1jefy64ttm3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022