ngokienhuy1.jpgSau khi đóng chung bộ phim “Thiên sứ 99” dịp Tết 2011, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh dính nghi án “phim giả tình thật”. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện lẫn ở ngoài đời. Đó là chưa kể Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bắt đầu song ca với nhau nhiều hơn trên sân khấu, và hỗ trợ nhau trong việc đóng minh họa video clip. Tuy không phủ định, nhưng cả hai cũng chưa khẳng định trên báo chí về mối quan hệ này một cách rõ ràng, nên cho đến nay vẫn chỉ là “nghi án”.
ngokienhuy2.jpgTrong buổi họp báo chiều 22/9, Khổng Tú Quỳnh ăn mặc giản dị đến chúc mừng “bạn trai” Ngô Kiến Huy ra album mới. Trong album này, “công chúa dâu tây” tham gia đóng vai nữ chính cho clip “Chuyện chúng mình”, dù đây không phải là ca khúc song ca. Ca sĩ Khởi My và Don Nguyễn cũng đến chia vui với “chàng Bắp”.
ngokienhuy3.jpg“Bà bầu” Thúy Vinh diện trang phục nam tính, chụp ảnh lưu niệm cùng học trò. Sau vụ tranh chấp lùm xùm của Music Box cách đây không lâu, cuối cùng Ngô Kiến Huy vẫn thuộc sự quản lý của cựu tuyển thủ cầu mây.
ngokienhuy4.jpgAlbum “Cho vơi nhẹ lòng” gồm 8 ca khúc, trong đó bài hát chủ đề do chính Ngô Kiến Huy sáng tác, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ trẻ Duy Anh - tác giả ca khúc “Giả vờ yêu” mà Kiến Huy từng rất thành công. Album được chia làm 2 phần rõ rệt, với 4 bản ballad và 4 bản dance sôi động. Trong đó, có 2 video clip tặng kèm là “Chuyện chúng mình” và “Cho vơi nhẹ lòng”.
ngokienhuy5.jpgTừ album này, Ngô Kiến Huy xây dựng hình tượng nam tính, chững chạc và trưởng thành. Sau album sẽ là một single và minishow đặc biệt.
ngokienhuy6.jpgNgô Kiến Huy chụp ảnh cùng hai người bạn thân là ca sĩ Nam Cường và Noo Phước Thịnh. Ba chàng trai cũng từng là khách mời trong đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2011 diễn ra tại Phan Thiết hồi tháng 8. ngokienhuy7.jpgNghệ sĩ hài Gia Bảo cũng đến để chúc mừng Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Anh cũng chính là “ông bầu” của Ngô Kiến Huy trên sân khấu kịch, khi mời “chàng Bắp” tham gia đến hai vở kịch ăn khách là “Cuộc chiến sui gia” và “Ngôi trường số 13”. Bên cạnh đó, Gia Bảo còn là khách mời đóng video clip cho Kiến Huy. ngokienhuy8.jpg
noo phước thịnhnam cườngkhởi mykhổng tú quỳnhngô kiến huydon nguyễn

Tin mới

Tin 24H

NGƯỜI NỔI TIẾNG

Tin mới 247

thiết kế nội thấtnội thất
Tính giá tủ bếptủ bếp
Giá thiết kếNội thất + Kiến trúcGiá thiết kế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022