Thông tin này đã khiến một số nghệ sĩ phải dời ngày phát hành single vì không muốn đối đầu với SNSD. Người trong giới âm nhạc nhận xét: "Trong khoảng thời gian này, các công ty đối thủ còn quan tâm đến sự trở lại của SNSD hơn cả fan". Việc này một lần nữa khẳng định SNSD đang là một trong những nhóm nhạc khó cạnh tranh nhất thời điểm hiện nay bởi các cô nàng không chỉ nổi tiếng ở Hàn, mà còn ở khắp Châu Á và nhiều nước Châu Âu.  
110921musikSNSD003.jpg Theo một nguồn tin nội bộ, SNSD sẽ tung chưởng vào 4.10
  Điều đáng chú ý là album mới của SNSD sẽ có sự tham gia của Teddy Riley, nhà sản xuất nổi tiếng từng hợp tác với Michael Jackson. Teddy Riley không còn là cái tên xa lạ với Kpop fan vì trước đây ông đã hợp tác với Jay Park và Rania. Thậm chí có người còn cho rằng album lần này đủ tiềm năng để SNSD tạo bước đột phá ở thị trường Mỹ, nối tiếp thành công mà 9 cô nàng đã gây dựng được ở Châu Á và Châu Âu.   
110921musikSNSD001.jpg
Tuy nhiên thời điểm trở lại của SNSD sẽ còn phụ thuộc vào tiến độ hồi phục của Soo Young
Tuy nhiên, fan cũng nên nhớ rằng đây chỉ là tin đồn nội bộ, ngày SNSD trở lại vẫn chưa được chính thức xác nhận. Hôm 20/9 vừa qua, SM Entertainment thông báo trên StarToday: "Chúng tôi cần điều chỉnh ngày trở lại cho phù hợp với tiến độ bình phục của Soo Young". Hồi tháng 8 vừa qua, thành viên Soo Young đã bị một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Cũng vì sự cố này mà cô nàng không thể tham gia SMTOWN LIVE ở Tokyo cũng như concert của SNSD ở Đài Loan.
theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022