Cùng xem những anh chàng đẹp trai, tài năng nào đã từng bị đặt vào nghi vấn có mối quan hệ với Jessica:

Dong Hae- thành viên nhóm Super Junior

Jessica%20(10).jpgJessica.jpg
Ảnh thân mật của Jessica và Dong Hae xuất hiện trên mạngJessica%20(9).jpgCó thể hai thần tượng này đã có tình cảm với nhau trong quá trình làm thực tập sinh ở SM EntertaimentJessica%20(4).jpg
Ngay từ khi còn là thực tập sinh của SM Entertainment, Jessica đã chiếm được trái tim của anh chàng điển trai Dong Hae trong nhóm Super Junior. Người hâm mộ thì không tin vào sự phản bác mà phía chính công ty quản lý của cả hai đưa ra rằng không có chuyện Jessica và Dong Hae yêu nhau mà cứ như thể việc họ là một cặp là sự thật. Bởi vì cả hai cùng hoạt động trong cùng một công ty, họ có thời gian cùng ca hát, tham gia các hoạt động nên chuyện nảy sinh tình cảm giữa nam và nữ là chuyện rất bình thường. Tuy chưa ai trong số 2 người trong cuộc thừa nhận nhưng những bức ảnh bị thân mật của cả hai bị đưa lên mạng đã đặt ra nhiều nghi vấn.

Kang In - thành viên nhóm Super Junior

Cũng trong thời gian này, cô nàng Jessica lại bị dính vào tin đồn nảy sinh tình cảm với anh chàng Kang In, một thành viên khác của nhóm nhạc đàn anh Super Junior. Người trong cuộc thì phản bác nhưng cũng chẳng thể nào qua mắt công chúng. Tuy thế, giống như Dong Hae, mối quan hệ này cũng có thể chỉ là những tin đồn đoán.
Jessica%20(5).jpg
Kang In thành viên nhóm Super JuniorJessica%20(2).jpgCó vẻ như Jessica là cô nàng quá cởi mở chăng?

Hee Chul - mỹ nam K pop

Tiếp theo là tin đồn tình cảm với Hee Chul - lại thêm một thành viên khác của nhóm Super Junior, người được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài lung linh không kém các mỹ nhân xứ Hàn. Tin đồn này cũng bị phủ nhận nhưng công chúng quan tâm cũng hiểu rằng "không có lửa làm sao có khói".
Jessica%20(1).jpg
Hee Chul cùng Jessica trước khi cô nàng còn là thực tập sinhJessica%20(3).jpgMỹ nam Kpop Hee Chul

Hero - người hùng DBSK

Đến năm 2009, sau khi ra mắt công chúng được 2 năm thì cô nàng lại dính đến scandal tình ái cả với thành viên nhóm nhạc DBSK. Anh chàng mà cô nàng này cưa đổ chính là Hero - chàng trai tuyệt vời nhất nhóm. Dù không chính thức công nhận nhưng nếu quả thực Jessica đã "cưa đổ" được anh chàng đẹp trai số 1 Hàn Quốc này thì quả là quá đào hoa!
Jessica%20(6).jpg
Hero - Idol sở hữu vẻ ngoài lung linh

TaeYeon - hotboy  nhóm 2PM

Jessica%20(7).jpg
Tae Yeon nổi tiếng với khuôn mặt và body hoàn hảo
Mới đây nhất, Jessica đã khiến các fan choáng váng khi hẹn hò cùng với TaeYeon - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng 2PM. Trong khi đó, trước đây, anh chàng này là một nửa hoàn hảo của thành viên Yoon A - SNSD do khán giả bình chọn trên sân khấu. Nhưng giờ nàng công chúa Jessica đã cướp mất trái tim và trở thành bạn gái của hotboy 6 múi này ngoài đời, rằng họ chỉ là những người bạn thân. Dù phía công ty đại diện của cả hai điều lên tiếng phủ nhận nhưng với những bức ảnh mà cánh paparazzi chộp được ở Nhật thì tin đồn cả hai đang hẹn hò là rất khả quan.
Jessica%20(8).jpg
Tae Yeon và Jessica bị bắt gặp hẹn hở Nhật
Theo 2sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022