Vào tối ngày 16/9 vừa qua, Cẩm Ly đã có một đêm liveshow "Tự tình quê hương 2" vô cùng ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả tại nhà hát Hòa Bình. Đúng như lời đã hứa hẹn với khán giả từ trước, các tiết mục trong đêm diễn lần này được dàn dựng vô cùng hoành tráng với hiệu ứng 3D đặc biệt ngay trên sân khấu, các phần múa và diễn minh họa cũng được trau chuốt, đầu tư kỹ lưỡng để phù hợp với nội dung từng bài hát.

cl-1.jpg

Cẩm Ly mở màn đêm diễn bằng ca khúc "Ngày đã đơm bông"

Đêm diễn "Tự tình quê hương" được chia làm 4 giai đoạn và tất cả đều được nối với nhau một cách liền mạch và hợp lý, mở đầu là dòng nhạc dân ca mang đến cho người nghe cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng với các bài hát viết về miền quê sông nước. Những hình ảnh bình dị quen thuộc gắn liền với vùng quê đều được Cẩm Ly lần lượt mang lên sân khấu và mang đến cảm giác chân thực nơi người xem. Ngoài ra, những ca khúc quen thuộc như Ngày đã đơm bông, Chim trắng mồ côi, Dạ cổ hoài lang, Nhạt nắng,... đều được chị Tư thể hiện với phong cách mộc mạc, chân phương nhưng cũng không kém phần tươi mới. 

cl-2.jpg

Ngoài ra, khi hát ca khúc "Đèn khuya" với hoạt cảnh tự sự về chính mình, kể về sự chở che, tảo tận của mẹ trong ngày đầu mới đi hát, chị Tư đã không thể cầm được nước mắt và nghẹn ngào không thốt nên lời khi kết thúc bài hát để nhắn nhủ lời cảm ơn tới mẹ.

cl-3.jpg

Cẩm Ly xúc động rơi nước mắt khi nghĩ về mẹ

Hai phần tiếp theo là nhạc trẻ, trữ tình đã được Cẩm Ly và các ca sĩ khách mời Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Quốc Đại, Minh Tuyết và Hà Phương tung hứng khá ăn ý và nhận được nhiều hưởng ứng của khán giả. Đầu tiên phải kể đến là liên khúc "Chuyện ba người" do Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Linh thể hiện. Những ca khúc nhạc xưa từng đi vào lòng người đã được nối lại thành một câu chuyện tình tay ba khá thú vị. Bên cạnh đó, một số ca khúc nhạc trẻ từng gắn liền với Cẩm Ly như "Áng mây buồn", "Người đến sau", "Em sẽ là người ra đi",... cũng được một lần nữa được chị Tư thể hiện lại trên sân khấu để tri ân và gửi tặng tới những khán giả đã yêu thương mình.

cl-4.jpg

Chuyện tình tay ba hấp dẫn giữa Cẩm Ly, Đan Trường, Quang Linh

Phần cuối khép lại đêm diễn cũng được xem là phần khó nhất, được đầu tư công phu và kỹ lưỡng nhất - Tiết mục tuồng cổ Phụng Nghi Đình của Hoài Linh (Điêu Thuyền), Hồng Vân (Đổng Trác) và Cẩm Ly (Lữ Bố). Lần đầu tiên hóa thân thành nam nhi và lại là một vai diễn cực ngầu và khó nhằn, thế nhưng chị Tư đã khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ với hình tượng Lữ Bố oai phong lẫm liệt trên sân khấu, ngay cả giọng nói cũng trở nên uy nghi khác hẳn với một Cẩm Ly "thích điệu, liễu yếu đào tơ" mà mọi người thường thấy. Chưa kể cùng với sự trợ giúp của Hoài Linh và Hồng Vân, vở tuồng cổ cũng không còn quá nặng nề như dự đoán, vì xen lẫn vào đó là những tiếng cười nhẹ nhàng nhờ những câu nói duyên và hài hước của hai danh hài hàng đầu làng nghệ.

cl-5.jpg

Hoài Linh vào vai Điêu Thuyền, Cẩm Ly đóng vai Lữ Bố

Với thế mạnh là thể hiện các ca khúc dân ca, trữ tình, có thể nói, trong đêm diễn "Tự tình quê hương 2", Cẩm Ly đã thực sự chạm vào trái tim người nghe qua giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của mình. Ngoài phần ca hát là trọng tâm, Cẩm Ly cũng rất biết cách chọc cười khán giả bằng những chiêu độc có một không hai như đoạn clip ngắn của những dàn sao tên tuổi hàng đầu thế giới được lồng tiếng hài hước và mang nội dung... chúc mừng và chia vui cùng chị Tư trong liveshow lần này.

cl-6.jpg

Màn tam ca giữa 3 chị em Minh Tuyết, Hà Phương, Cẩm Ly

Vào tối ngày hôm nay - 17/9, đêm diễn thứ 2 của liveshow "Tự tình quê hương 2" của Cẩm Ly sẽ tiếp tục được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Trước khi kết thúc đêm đầu tiên, Cẩm Ly cho biết, nếu chương trình lần này nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả, chị Tư và ekip của mình sẽ lên kế hoạch thường xuyên tổ chức liveshow "Tự tình quê hương" hàng kỳ vào mỗi năm để phục vụ những người yêu nhạc đích thực.

Một số hình ảnh trong liveshow "Tự tình quê hương 2" của Cẩm Ly:

cl-7.jpg

cl-8.jpg

Cẩm Ly da diết với phần dân ca tình cảm với nhạc trữ tình

cl-10.jpg

Mr. Đàm gây ấn tượng với trang phục lính thời xưa

cl-11.jpg

Sau đó, anh lại trở nên chân chất, miền quê khi song ca cùng Cẩm Ly

cl-12.jpg

Và Mr. Đàm hiện đại ngày nay

cl-13.jpg

Tình tứ cùng Đan Trường trong ca khúc "Chuyện ba người"

cl-14.jpg

Quang Linh nổi cơn ghen

cl-15.jpg

Liệu chị Tư sẽ chọn ai?

cl-16.jpg

Trường Giang, Hoài Linh và NSUT Kim Xuân mang lại tiếng cười nhẹ nhàng cho khán giả

cl-17.jpg

Bất ngờ song ca cùng Cảnh Hàn sau 11 năm xa cách

cl-18.jpg

Minh Tuyết quyến rũ và đẹp dịu dạng trong ngày trở về

cl-19.jpg

Phần thể hiện nhạc xưa của Cẩm Ly

cl-20.jpg

Quốc Đại oai phong lẫm liệt trên "chiến trường sân khấu"

cl-21.jpg

Hà Phương và màn solo dân ca "Bông sua đũa trắng"

cl-22.jpg

Quang Linh cực ngầu bên hai mỹ nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022