Cùng với Lisa, Jimin cũng là cái tên được quan tâm khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vừa qua. Thành viên BTS đã cho ra mắt Smeraldo Garden Marching Band - video track mở đường cho album phòng thu thứ hai mang tên MUSE.

Bài hát thuộc thể loại hip hop, được lấy cảm hứng từ các ban nhạc diễu hành mang nhịp điệu mạnh mẽ, sôi động. Với giai điệu vui tươi, đây chính là ca khúc rất thích hợp để thưởng thức vào mùa hè.

ydqgkiix9t1-mcg9r6lo112-4998cc81ze3.jpg

Tuy nhiên, trên mạng xã hội X đã xuất hiện nhiều bài viết chê bai về màn trở lại của Jimin. Các ý kiến cho rằng nam ca sĩ khá hời hợt khi sáng tác ca khúc này và phần MV trông cũng không được chỉn chu. MV ca khúc được nhận xét như một sản phẩm cắt ghép vội vàng để kịp chạy deadline.

Trong khi đó, bộ phận người hâm mộ của Jimin cho rằng nam ca sĩ đang trong quá trình nhập ngũ nên việc ra mắt sản phẩm âm nhạc là điều không hề dễ dàng. Chưa kể, đây chỉ mới là một trong số những ca khúc thuộc album nên chưa thể đánh giá được gì.

sbm4ppq86h1-b3hmzesbma2-ze50qz4g5n3.png

Ca khúc mới của Jimin đã đạt vị trí #1 trên iTunes tại 100 quốc gia, trở thành bài hát đạt cột mốc này nhanh nhất trong năm 2024. Tại thị trường nội địa, Smeraldo Garden Marching Band cũng rất được đón nhận khi debut với vị trí khá ấn tượng trên các trang nhạc số của Hàn Quốc như: Bugs, MelOn, Genie,... 

lnqtkz71bh1-8q0arglmif2-5sruj41c8w3.jpg

Được biết, album MUSE của Jimin bao gồm 7 bài hát, trong đó có cả ca khúc Closer Than This đã được nam ca sĩ phát hành vào tháng 12/2023. Nếu album đầu tay mang tên FACE là nơi để Jimin khai phá bản sắc cá nhân thì MUSE như một quyển nhật ký ghi lại hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng của giọng ca Like Crazy. Nam ca sĩ đã hoàn thiện dự án này trước thềm nhập ngũ. 

udi85a5opx1-1yvlh7qwej2-2t5x4sapvr3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022