Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tung trọn bộ ảnh chụp cùng ông xã và con gái Tuệ An nhân dịp bé tròn 1 tuổi. 

Không còn giữ kín như trước, lần này nàng hậu thoải mái khoe ảnh rõ mặt con gái. Cô hài hước chia sẻ chú thích kèm loạt ảnh: “Hình trên báo mờ quá, up tấm hình rõ nét để chứng minh cháu giống mẹ như đúc luôn. Chúc mừng con gái yêu đã chính thức có tuổi. Cảm thấy trưởng thành quá đi”. 

cdlcqwqyv21-068f2v7ks52-45ho47o4sc3.jpg"Đăng tấm hình rõ nét để chứng minh cháu giống mẹ như đúc luôn", đỗ Mỹ Linh hài hước chia sẻ. t0kp05r43c1-kjgahrmaxx2-30pjj1ju1f3.jpgCon gái của Đỗ Mỹ Linh có tên là Tuệ An, vừa tròn 1 tuổi.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu của con gái Đỗ Mỹ Linh. Nhiều người hài hước cho rằng, nhóc tỳ thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, hứa hẹn lớn lên sẽ “lấy vía” hoa hậu như mẹ. 

y1jht02klc1-94uob8siol2-asj3lp36dc3.jpgNhóc tỳ được nhận xét là thừa hưởng vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh, hứa hẹn "lấy vía" hoa hậu như mẹ.

Trước đó, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh tổ chức tiệc sinh nhật mừng con gái tròn 1 tuổi. Buổi tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với Đỗ Mỹ Linh như hoa hậu Ngọc Hân, Thanh Tú, Trà My, Hoàng Anh, Hòa Minzy, Đức Phúc…

su9ul6o51h1-aoav26kuzg2-ou60k0rxjh3.jpgHôn nhân viên mãn của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2024. Vợ chồng cô thỉnh thoảng đăng ảnh con lên mạng xã hội nhưng khéo che mặt nhóc tỳ. Nàng hậu cho biết, trước đây cô là người hướng ngoại, thường xuyên đi đây đi đó nhưng từ khi có con là dành phần lớn cho gia đình. 

"Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây tôi không phải người cẩn thận nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi cũng thấy mình trưởng thành, người lớn, sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm sóc, chứng kiến con lớn lên từng ngày với tôi là điều kỳ diệu", Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022