Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang vừa tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái yêu. Ngay lập tức, diện mạo của ái nữ trở thành tâm điểm chú ý.

do-my-linh-1.jpgHoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con gái đầu lòng.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, con gái Đỗ Mỹ Linh được khen thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng hai má phúng phính.

Vợ chồng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang lần đầu tiết lộ tên thật của con gái là Tuệ An, hay còn được gọi thân mật là "Ti Mướp".

do-my-linh-2.jpgCon gái Đỗ Mỹ Linh sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. 

Rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hai ca sĩ Hòa Minzy và Đức Phúc góp vui bằng những tiết mục biểu diễn. Ngoài ra, hội bạn thân Hà thành của Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Thanh Tú, Á hậu Trà My... đều góp mặt để chúc mừng gia đình nhỏ.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017, cô vào top 40 và giành giải Hoa hậu Nhân ái. Hiện tại cô phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

do-my-linh-3.jpgCa sĩ Hoà Minzy và Đức Phúc hát chúc mừng bé Tuệ An trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi.

Tháng 10/2022, cô kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà tập trung lo cho gia đình nhỏ. Hoa hậu tâm sự, từ khi lập gia đình, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng. Đến khi em bé được hai tháng tuổi, nàng hậu mới đăng ảnh bầu trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô tăng 17kg khi mang thai nhưng không vội giảm cân vì nuôi con bằng sữa mẹ. Với cô, sự phát triển của con gái quan trọng hơn cả.

Đỗ Mỹ Linh nói bản thân thay đổi nhiều khi làm mẹ. Trước đây, cô tự nhận mình là người hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ. Từ khi có em bé, mỹ nhân 28 tuổi dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cô cũng rèn cho mình tính kiên nhẫn.

do-my-linh-5.jpgĐỗ Mỹ Linh từng chia sẻ thời gian đầu giấu hình ảnh con là để chờ bé cứng cáp hơn

Sau vài tháng sinh nở, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài ngày càng mặn mà, thần sắc rạng rỡ. Đỗ Mỹ Linh có thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh cuộc sống làm vợ, làm mẹ thì nàng hậu cũng dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Bận rộn chuyện bỉm sữa, kinh doanh nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn cố gắng thu xếp thời gian tham gia một số hoạt động của nhà chồng. Cô là cố vấn đào tạo kỹ năng và giám khảo cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngân hàng do gia đình chồng điều hành. 

Đỗ Mỹ Linh từng nói, cô được ông xã ủng hộ quay lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, Hoa hậu vẫn muốn tập trung cho gia đình nhiều hơn. Khi con cứng cáp, người đẹp sẽ dành thời gian nhiều hơn cho công việc riêng của mình.

do-my-linh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe con gái, gọi yêu là bình rượu mơ

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022