Trên trang cá nhân, mới đây Hà Nhi đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại một khoảnh khắc đặc biệt trong đêm concert được tổ chức tại Hà Nội. Được biết, nam khách mời đồng hành cùng với Hà Nhi trong đêm nhạc này chính là Quốc Thiên.

wf9iydfd2o1-utz9p0rq1l2-e95w68fhss3.jpg

Trong clip được đăng tải, sau khi hoàn thành một tiết mục biểu diễn, Hà Nhi đã hỏi khán giả bên dưới sân khấu: "Quý vị thấy Quốc Thiên nhảy có đẹp không ạ?". Phản hồi nữ ca sĩ, đông đảo khán giả đã hô vang chữ "có", để ủng hộ tinh thần cho Quốc Thiên, bởi đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà nam ca sĩ chịu trưng trổ vũ đạo trên sân khấu.

Đáng chú ý, sau màn giao lưu ngắn với nhau, trước khi nhường sân khấu lại cho chủ nhân của đêm concert là Hà Nhi, Quốc Thiên đã có hành động hôn má nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Nhận được nụ hôn vô cùng bất ngờ từ đàn anh, Hà Nhi "đứng hình" mất vài giây nhưng sau đó liền thể hiện sự thích thú trên khuôn mặt khi được "trai đẹp" dành cho một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Vốn là một người có tính cách hài hước cũng như có những màn "quăng miếng" vô cùng duyên dáng trên sân khấu, Hà Nhi phản hồi về nụ hôn của Quốc Thiên: "Anh hỡi, sao anh làm điều đó trước khi anh đi, rồi làm cho em nhớ anh khôn nguôi...", câu nói của Hà Nhi khiến Quốc Thiên đứng bên cạnh không thể nhịn được cười vì quá hài hước. 

Đăng tải khoảnh khắc này lên trang cá nhân, giọng ca Lâu lâu nhắc lại chia sẻ: "Nước đi này của anh Quốc Thiên, Hà Nhi không lường trước được". Thế nhưng sao lại còn đính kèm thêm icon "khoái khoái" thế này Hà Nhi ơi?.

4axfhfdo5h1-dj1ib77jz12-e4y098etuo3.jpg

Sau nhiều năm nỗ lực hoạt động âm nhạc, Hà Nhi bắt đầu gặt hái được cho mình những "quả ngọt" vô cùng xứng đáng. Bên cạnh việc là chủ nhân của những bản hit đình đám thời gian qua như: Chưa quên người yêu cũ, Lâu lâu nhắc lại, Vì em chưa bao giờ khóc hay gần đây nhất là Tội cho em

Chưa hết, trong năm nay, Hà Nhi cũng rất thành công khi tổ chức Live Tour SHE in SHINE với 5 đêm nhạc được tổ chức tại 5 thành phố lớn là Đà Lạt, TP.HCM, Hà Nội, Vinh, Hạ Long. Tất cả các đêm nhạc của Hà Nhi đều nhanh chóng sold out vé sau ít giờ mở bán.

2lilqvlzqy1-jeea2xku6u2-fro07p7kej3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022