Sáng 28/2, Lisa chính thức cho ra mắt MV ROCKSTAR, đánh dấu màn comeback đầu tiên sau khi đầu quân về công ty mới. Sản phẩm được ghi hình toàn bộ tại quê nhà của Lisa với những địa điểm vô cùng nổi tiếng.

zzgz10y2ms1-r7pw43k5c12-uyjecojg0n3.jpg

Mặc dù mang tên ROCKSTAR nhưng ca khúc lại là một bản EDM đúng nghĩa với những âm thanh điện tử bắt tai. Màn thể hiện của Lisa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, ngày cạng đậm đà chất quốc tế.

Về phần MV, ROCKSTAR là một sản phẩm thoát mác "đóng hộp" của Lisa do công ty mới thực hiện. Từ trước đến nay, YG thường xuyên bị phàn nàn về việc thực hiện MV cho nghệ sĩ trong studio hoặc phim trường tạo sự nhàm chán. ROCKSTAR mang đến một không khí vừa hiện đại nhưng cũng rất cổ điển với những địa điểm thú vị tại Thái Lan.

q5s96ghy221-z5uejpghoe2-91n3j0c7cy3.jpg

Tuy nhiên, điều khiến fan thất vọng có lẽ chính là thời lượng MV khá ngắn, chỉ có 2 phút 48 giây. Với những người chờ đợi Lisa mấy năm trời nhưng chỉ được thưởng thức MV trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy thì đúng là có sự hụt hẫng.

Tuy nhiên, việc ra mắt các ca khúc có thời lượng dưới 3 phút đã trở thành trào lưu của nghệ sĩ thế giới. Những ca khúc với thời lượng ngắn sẽ có lợi thế hơn trong việc stream nhạc trên các nền tảng số.

8qhqi4yke21-eajbb3ujrq2-1to8jto0xl3.jpg

Với màn trở lại ấn tượng, Lisa hứa hẹn sẽ càn quét các BXH âm nhạc trong thời gian tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022