Phát hành vào năm 2019, ca khúc "Señorita" trở thành một hiện tượng toàn cầu. Bản song ca đình đám cũng đánh dấu sự khởi đầu cho mối tình lãng mạn giữa Camila Cabello và Shawn Mendes. Thế nhưng giờ đây, khi cặp đôi đã chia tay, "Señorita" dường như không còn bài hát yêu thích của Camila Cabello nữa. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng tạp chí Complex, Camila Cabello đã thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc của mình đối với bản hit sở hữu 1,7 tỷ lượt xem trên YouTube. 

Cụ thể, khi được hỏi có bao giờ cảm thấy chán khi nghe lại những bản hit từng đạt No.1 Billboard Hot 100 của mình như "Señorita" hay “Havana" hay không, cựu thành viên Fifth Harmony đã không ngần ngại trả lời “có”, đặc biệt đối với ca khúc hát cùng tình cũ Shawn Mendes. 

"Luôn có một nỗi lo rằng khi một bài hát trở nên quá nổi tiếng, nó sẽ lấn át cả bạn. Tất nhiên, tôi yêu mến việc chúng đã thành công như vậy, thế nhưng điều đó khiến mọi người định danh bạn theo một cách nhất định. Tôi từng có một mối quan hệ công khai và với tư cách là một người phụ nữ, tôi không muốn hình ảnh cặp đôi trở thành danh tính mới của mình”, Camila Cabello bày tỏ.

qsnm4w6u1s1-9ne208ax392-kw94bqp93d3.jpeg Camila Cabello và Shawn Mendes chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò. 

Camila Cabello và Shawn Mendes bắt đầu công khai chuyện yêu đương vào tháng 7 năm 2019, ngay sau khi "Señorita" ra mắt. Mối tình của họ kéo dài hơn hai năm trước khi chính thức kết thúc vào tháng 11 năm 2021. Dù đã chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2023, người hâm mộ bắt gặp cả hai tình tứ tại lễ hội âm nhạc Coachella, làm dấy lên hy vọng về một cuộc tái hợp. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Camila xác nhận trong chương trình rằng họ đã quay lại một thời gian ngắn nhưng rồi nhanh chóng quyết định chia tay. 

ph49tor5cw1-gthojg37622-yt2k595g3p3.jpeg Cặp đôi từng tái hợp nhưng rồi lại chia tay. 

Nói về cuộc tái hợp ngắn ngủi, Camila Cabello từng bày tỏ: "Đó là một khoảnh khắc vui vẻ. Nhưng rồi bạn cảm thấy rằng mọi thứ không phù hợp, không đúng. May mắn thay, chúng tôi đã ở một giai đoạn trong cuộc sống mà cả hai đều mất ít thời gian hơn để nhận ra rằng ta không thực sự cần phải cố gắng quá nhiều để làm cho tốt đẹp. Mọi thứ đều ổn, hãy cứ bước tiếp thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022