Trên trang cá nhân, sáng ngày 30 tháng 6, Mỹ Tâm đã đăng tải một số hình ảnh cây cối ở khu vườn trong ngôi nhà của nữ ca sĩ, không gian đầy sự tươi mát này cũng thường xuyên được Mỹ Tâm cho "lên sóng" khiến người hâm mộ thích thú. Cùng với loạt ảnh, giọng ca Đừng hỏi em đính kèm dòng trạng thái: "Nếu biết trước có kết quả như vậy thì ta đâu cần đấu đá với hoàng hôn… Good Morning!"

08rt9hnu4j1-kve4rg7cab2-vjku77bxat3.png

Phản hồi bài đăng của Mỹ Tâm, rất đông người hâm mộ đã để lại bình luận chúc nữ ca sĩ sẽ có một ngày làm việc thật năng suất và hiệu quả. Đáng chú ý, một cư dân mạng đã bất ngờ nảy ra ý tưởng cho liveshow MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm, thế nên liền "mách" với nữ ca sĩ: "Chị ơi! Chị suy nghĩ sao về My Soul lúc bình minh ạ".

7g3qtgijvd1-i1kmhybcd32-fse904hrht3.png

Theo đó, thay vì thông thường đêm nhạc MY SOUL 1981 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức vào buổi chiều đúng lúc hoàng hôn vừa buông xuống, tạo nên một không gian cực lãng mạn và nên thơ. Thế nên bạn khán giả này đã nảy ra ý tưởng muốn Mỹ Tâm tổ chức liveshow này vào thời điểm buổi sáng để đón bình minh, đây có lẽ là một trải nghiệm khá đặc biệt đối với cả khán giả lẫn nữ ca sĩ.

Đọc được lời gợi ý này, Mỹ Tâm hài hước cho biết: "Chị nghĩ chắc khán giả ngồi ngủ hết, không thì khán giả đến xem chị ngủ". Thông qua câu trả lời này, có thể thấy ý tưởng tổ chức show diễn vào lúc bình minh là hoàn toàn không thể được hiện thực hóa.

athie6uh381-ae9ytinazz2-t6gsal2nfs3.png

Sau 3 mùa được tổ chức thành công tại Đà Lạt, Hạ Long và Hồ Tràm, Mỹ Tâm vừa qua đã thông báo về việc mang MY SOUL 1981 về quê nhà Đà Nẵng khiến khán giả vô cùng hào hứng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới.

d60gl7pp2t1-vccm6actg22-rwjz0hhemg3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022