Sự kiện triển lãm hình ảnh và biểu diễn các ca khúc hit của Làn Sóng Xanh vừa được diễn ra ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 14/10. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ nhiều thế hệ như Cẩm Vân, Lệ Quyên, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Thảo Trang, Minh Hằng, Thu Thủy, Phan Lê Ái Phương, Hoàng Tôn, Pha Lê, Đình Nguyên, Đức Phúc...

Đây là sự kiện mừng Làn Sóng Xanh tròn 20 năm tuổi với loạt các ca khúc hit một thời trong vòng 20 năm qua bằng những bản phối mới lạ.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam46.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam47.jpgĐức Phúc đại diện cho lớp nghệ sĩ trẻ cover lại những bản hit gắn liền với tên tuổi của "Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm là một bản mix Đường Xưa - Dường Như Ta Đã.album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam26.jpgGia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu - Bé Si mang đến những tiết mục đặc biệt. Trong khi Cẩm Vân gây ấn tượng và đầy cảm xúc với Còn đó chút hồng phai thì Bé Si lại chiếm trọn tình cảm của khán giả khi được Khắc Triệu đệm đàn với Một thời đã xa.album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam22.jpgGia đình Cẩm Vân được khán giả vây quanh xuống dưới sân khấu.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam9.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam2.jpgLệ Quyên mang đến hai ca khúc Hãy trả lời emThôi đừng chiêm bao.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam39.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam36.jpgThảo Trang da diết khi cover lại bản hit đình đám một thời của Phương Thanh Vì em yêu anh.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam76.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam77.jpgMinh Hằng khoác chiếc áo mới cho ca khúc Đêm lao xao bằng những giai điệu sôi động và những màn vũ đạo bốc lửa cùng vũ đoàn.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam62.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam63.jpgThu Thuỷ nhí nhảnh, vui tươi với Hát với chú ve con.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam12.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam15.jpgHoàng Tôn cover bản hit của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh - Nỗi nhớ đầy vơi.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam67.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam68.jpgHồ Trung Dũng đầy cảm xúc với Nỗi đau ngọt ngào.

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam80.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam79.jpgNguyên Vũ thể hiện lại sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang - Dòng sông tình yêu

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam70.jpg

album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam69.jpgPhan Lê Ái Phương làm mới hai ca khúc Chuyện tình và Trưa vắng.album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam81.jpgĐức Tuấn phô giọng với bản mash-up hai ca khúc Tình ca phố và Phố xa.album_kulnews_lan-song-xanh-20-nam28.jpgĐình Nguyên thể hiện ca khúc quen thuộc Những nẻo đường phù sa.

Làn Sóng Xanh lần thứ 19: Khi nghệ sĩ không mang vừa "chiếc giày" giải thưởng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022