Trong giới ca sĩ nhạc đỏ, ca sĩ Đăng Dương không chỉ được biết đến như một giọng ca khỏe khoắn, truyền cảm mà còn được biết đến như một người đàn ông hạnh phúc: vợ đẹp, con ngoan, gia đình êm ấm. Bà xã của anh, chị Kim Xuyến có tiếng là duyên dáng và xinh đẹp.

Vốn là nghệ sĩ khiêm tốn, nhưng khi nhắc đến người bạn đời, ca sĩ Đăng Dương không giấu giếm niềm tự hào.

duong2-1507887968044.jpg
Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ nhạc đỏ.

“Tôi và vợ gặp nhau 2 lần, lần đầu tiên ở thủy điện Hoà Bình lần sau đó ở Lạng Sơn khi đi cùng nhau trên chuyến xe. Trước đó, cô ấy rất ghét tôi. Nhưng cũng là cái duyên đã khiến cô ấy đến bên tôi và gắn bó cho tới bây giờ. Chỉ sau 7 ngày “tán tỉnh”, tôi đã biết đây là một nửa của mình.

Kim Xuyến cũng là người trong nghề nên chúng tôi rất thông cảm và hiểu cho nhau. Đặc thù công việc vốn hay phải đi sớm về khuya nay đây mai đó biểu diễn nên cô ấy rất hiểu, không ghen tuông vô cớ với tôi. Hồi mới yêu nhau, chúng tôi cũng không ràng buộc hay quy định bất cứ điều gì nhưng luôn đề cao nhất sự chung thủy. Cho đến giờ đó vẫn là điều quan trọng nhất.Tôi luôn tâm niệm con người mình nghiêm túc thì không phải sợ gì cả”, Đăng Dương chia sẻ về vợ.

Nam ca sĩ tiết lộ, 15 năm gắn bó bên nhau, vợ chồng anh không ít lần rơi nước mắt: “Buồn quá cũng khóc, hạnh phúc quá cũng bật khóc. Cô ấy là người chỉn chu. Tôi biết ơn vợ mình, bởi để có được như ngày hôm nay thực sự cũng nhờ vợ một tay vun vén”.

Tháng 11 tới là kỷ niệm tròn 15 năm vợ chồng anh ở bên nhau. Và theo Đăng Dương, liveshow “Mặt trời của tôi” diễn ra ngày 14-15/10 tại Hà Nội không chỉ là một trong những dấu mốc quan trong trong sự nghiệp của anh mà còn là tâm huyết của người bạn đời. Cũng có thể nói, đây là món quà Đăng Dương muốn tặng cho mẹ của những đứa con mình.

Đăng Dương kể: “Tôi và vợ đã cãi nhau nhiều lần, thậm chí cô ấy đã khóc. Hai năm qua, cô ấy luôn thúc giục tôi về chuyện làm liveshow, vì con đường ca hát là một chặng đường dài, trong khi các đồng nghiệp của tôi đều có liveshow riêng còn tôi thì chưa.

Vợ tôi tủi thân vì mấy chục năm đi hát, tôi vẫn chưa thực hiện được một đêm nhạc đúng nghĩa cho riêng mình. Mong muốn của cô ấy là được nhìn thấy chồng thăng hoa trên sân khấu. Để thực hiện mong muốn làm liveshow “Mặt trời của tôi”, cô ấy sẵn sàng hi sinh kể cả bán nhà hay thế chấp sổ đỏ vay tiền ngân hàng”.

duong3-1507888008282.jpg
duong4-1507888008283.jpg
Đăng Dương cùng các nghệ sĩ say sưa tập luyện cho liveshow “Mặt trời của tôi” diễn ra ngày 14-15/10 tại Hà Nội.

Đăng Dương chia sẻ, để thực hiện đêm nhạc về giao hưởng với hơn 60 con người thì mọi việc sẽ tốn kém như thế nào, đó là chưa kể những thứ đi kèm như âm thanh, ánh sáng phải rất tốt, sân khấu thiết kế như thế nào…tất cả các khâu đều phải làm chỉn chu, nghiêm túc.

Trong chương trình, ca sĩ Đăng Dương và khách mời sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc cùng 60 nhạc công của Dàn nhạc Giao hưởng Thăng Long, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Ha My. Toàn bộ các ca khúc được nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng phối khí mang âm hưởng thính phòng. Đó là các tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ: “Hà Nội niềm tin và hy vọng”, “Giai điệu Tổ quốc”, “Người Hà Nội”, “Tình ca”, “Những ánh sao đêm”, “Ca ngợi Tổ quốc”, “Khát vọng”, “Chiều hải cảng”…

Tham gia biểu diễn cùng Đăng Dương có NSƯT Bùi Công Duy, nghệ sĩ piano Huy Phương và các giọng ca: NSƯT Việt Hoàn, Trọng Tấn, Lan Anh, Hồng Vy, Duyên Huyền, Đào Mác…

Nam ca sĩ cũng hóm hỉnh tiết lộ, có lẽ vợ chồng anh không đến nỗi phải… bán nhà, vì không chỉ được bạn bè đồng nghiệp ủng hộ, cho đến thời điểm này, liveshow đầy khát vọng của mình đã bán hết vé!

Nguyễn Hằng

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022