Khép lại tập 13 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ cực bùng nổ và giàu cảm xúc, Top 5 nhân vật mascot gồm O Sen, Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Lady Mây, Hươu Thần sẽ phải bước vào một vòng đấu mới cam go và kịch tính hơn bao giờ hết vào thứ 7 tuần này.

Xuất hiện trong vai trò cố vấn khách mời tại tập 14, nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Điều đầu tiên, Mỹ Linh rất vui và tràn đầy hứng khởi. Thấy The Masked Singer Vietnam tràn ngập tất cả mạng xã hội và các mặt báo, chỉ mong nhận được lời mời để được vào tham gia chương trình nhưng lại không muốn đeo mặt nạ…, và thế là may quá cầu được ước thấy”. 

ca-si-mat-na-tap-14-1.jpg

Sự xuất hiện của giọng ca gạo cội này khiến các cố vấn không khỏi hồi hộp, Tóc Tiên thừa nhận với Mỹ Linh rằng: “Tụi em lường trước hết những tình huống trên sân khấu, tụi em chỉ không lường trước được là hôm nay chị đến thôi à…, không có nghĩ là cô giáo thanh nhạc đến với tụi em”.

Đức Phúc mượn dịp thú nhận luôn: “Hồi nãy giờ em không có dám nói một câu nào luôn á”. Đồng cảnh ngộ, Ngô Kiến Huy nhận mình dẫn mà không dám nói phô hay trật nhịp.

ca-si-mat-na-tap-14-5.jpg

Chưa dừng lại ở đó, trước hàng loạt suy luận cực bén của nữ cố Mỹ Linh cũng khiến Top 5 phải toát mồ vì sợ bại lộ thân phận.

Một ẩn số to gây tò mò lớn của tập 14 chính là sự xuất hiện của nhân vật mascot Anh Cloud. Với tạo hình ấn tượng trong trang phục áo dài cùng vẻ ngoài cao to, nhân vật này đã gây nhiều tò mò cho Hội đồng cố vấn và các khán giả tại trường quay ngay khi mới bước ra. 

ca-si-mat-na-tap-14-3.jpg

Hàng loạt cái tên được các cố vấn đặt vào nghi vấn từ Đen Vâu, Rocker Nguyễn đến Kyo York,…Nữ ca sĩ Mỹ Linh thậm chí còn đặt ra nghi vấn đây có thể là Vũ, dẫu nam ca sĩ này đã từng tham gia hóa thân là Phi Hành Gia Heo trước đó.

ca-si-mat-na-tap-14-2.jpg

Clip Xuất hiện nhân vật mascot thứ 16

Thân phận thật sự của nhân vật mascot Anh Cloud là ai? Và ai sẽ là người tiếp theo phải lộ diện? Tập 14 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h ngày 15/10.

lady-may.jpg?width=150Nhạc
Lady Mây Ca Sĩ Mặt Nạ được gọi là tiểu Diva, khán giả truy tìm danh tính

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022