Là một trong những cái tên hoạt động chăm chỉ trong showbiz, sau hơn một tháng ra mắt album thứ tư gây nhiều tiếng vang, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở lại với MV Kiềng ba chân.

Đúng như cái tên, sản phẩm mới có phần nhạc độc đáo, lời rap ấn tượng của Karik, và concept dân gian được thổi hồn đương đại đậm chất Hoàng Thùy Linh.

-4075-1665646284.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZMRojSejFZMrrr6i9xSesA

Hoàng Thùy Linh là đại diện tiêu biểu cho tinh thần "7 lần ngã 8 lần đứng lên".

Trở lại trong bài hát lần này, nữ ca sĩ mang đến một hình ảnh mới lạ. MV lấy cảm hứng từ chính những người trẻ ngày nay. Đó là một thế hệ ấp ủ những ước mơ lớn và khát khao chinh phục, dù có thử thách vẫn quyết chí đương đầu. Hình ảnh này được thể hiện qua lời hát lẫn câu chuyện của chính chủ nhân, nhằm truyền đi thông điệp: "Dù ai có ngả có nghiêng, có ngả có nghiêng có có ngả nói nghiêng/ Thì ta vẫn luôn vững vàng, vẫn luôn bền lâu như là kiềng ba chân".

Những câu nói quen thuộc cũng được biến tấu dễ nhớ như "7 lần ngã hết 8 lần đứng lên", "thua keo này ta bày keo khác". Tất cả đều góp phần lan tỏa cảm hứng về sự bền bỉ, kiên trì của những người trẻ dám nghĩ dám làm.

-2047-1665646284.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qWFOGMfvkxDvxLfmG4hdyA

MV mang phong cách futuristic, lấy cảm hứng dân gian nhưng lại đậm chất tương lai.

Bên cạnh phần nghe, hình ảnh và concept cũng là một điểm sáng của MV. Khán giả vốn đã quen với một Hoàng Thùy Linh ma mị trong những bộ outfit có phần truyền thống có phần cách tân. Tuy nhiên, trong MV mới này, chất dân gian đặc trưng đã tìm được thể hiện mới trong những trò chơi tuổi thơ như cướp cờ hay đi cầu thăng bằng. Hoàng Thùy Linh và Karik thì hóa thân thành những game thủ điều binh khiển tướng, khí thế tranh tài để vươn đến vị trí vô địch.

Tuy nhiên đến cuối cùng, để chạm đến đỉnh vinh quang thì điều quan trọng nhất không phải là sự hơn thua mà là ý chí kiên định, bền bỉ, đồng lòng hỗ trợ, tựa như chiếc kiềng ba chân nâng đỡ vững chắc cho nhiệt huyết lên ngôi.

-3209-1665646285.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CHuQcPNU_AFz90HfCHm4mw

Hình ảnh những người trẻ kiên trì, bền bỉ chinh phục giấc mơ "dù ai nói ngả nói nghiêng" chính là cảm hứng của MV Kiềng Ba Chân.

Theo đại diện nhà sản xuất nội dung, MV Kiềng ba chân không chỉ được sáng tác từ câu chuyện của chính Hoàng Thùy Linh, Karik mà còn được truyền lửa từ tinh thần "bền bỉ tôi luyện nên chất thép" của Hòa Phát. Quặng sắt phải đem nung luyện, như lửa thử vàng và người trẻ cũng cứ kiên trì, vững vàng trước những chông gai thử thách, rồi một ngày thành quả sẽ đến.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022