Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của MONO tại một quán bar.

Bên cạnh các ca khúc sôi động thì một khoảnh khắc khác khiến cộng đồng mạng chú ý không kém chính là màn quay cận cảnh visual của nam ca sĩ.

Trong sân khấu này, MONO tiếp tục chọn trang phục diễn là quần ống rộng cùng áo ba lỗ ôm sát body. Tuy nhiên, chiếc áo lần này trông có vẻ còn mảnh mai hơn, giúp nam ca sĩ khoe trọn cơ bắp.

Cùng với đó, MONO lựa chọn mix thêm khăn turban và mũ hip-hop hầm hố.

m8.gif

Mặc dù điển trai là vậy, nhưng một số khán giả vẫn tiếp tục cho rằng MONO trông rất giống với Lê Dương Bảo Lâm. Hình ảnh cả 2 khi đặt cạnh nhau một lần nữa khiến cho dân mạng phải bật cười vì không muốn cũng phải công nhận.

Từ kiểu tóc, góc cạnh gương mặt cho đến biểu cảm, cả 2 đều mang nét na ná, nhất là sau khi Lê Dương Bảo Lâm giảm cân gầy đi thấy rõ.

m.jpg

Ngoại hình của MONO là điều nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, nhất là khi anh chàng đã có màn lột xác mạnh mẽ so với trước đây.

Thế nhưng, dù là em trai của Sơn Tùng MONO lại không dưới một lần bị nhận xét có nét giống với nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

m4.jpgm2.jpg

Gần đây, MONO là cái tên phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội bằng chính âm nhạc của mình. Sự viral đột ngột của ca khúc Waiting For You đã khiến cho âm nhạc của MONO được nhiều người đón nhận.

Từ đó, những ca khúc trong album đầu tay của anh chàng cũng được nhiều khán giả biết đến và gật gù về những gì nam ca sĩ đã làm được.

tt.png?width=150Nhạc
Khán giả u mê cú nhảy xoay lộn nhào 360 độ của MONO

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022