Tập 7 Anh trai say hi là Live Stage 3, sáu đội lần lượt trình diễn các tiết mục kết hợp cùng nữ nghệ sĩ khách mời. 500 khán giả chấm điểm cá nhân cho các nghệ sĩ. Điểm nhóm sẽ là tổng điểm của bốn thành viên trong nhóm.

Chỉ có bốn sân khấu trình diễn từ bốn nhóm anh trai, hai nhóm còn lại là đội Rhyder và Anh Tú chuyển sang tập 8.

Hieuthuhai nhường “spotlight” cho các anh trai

Nhóm Hieuthuhai cùng các thành viên Anh Tú Atus, Erik, Jsol, “đội sổ” ở các trò chơi trong tập tuần trước nên mất ưu thế chọn bài hát. Đảm nhận sản xuất ca khúc Ngáo ngơ cho đội, Hieuthuhai được khán giả cao về khả năng lãnh đạo nhóm.

Nam rapper áp lực về thời gian, bởi có 15 ngày chuẩn bị nhưng mất 10 ngày quay show khác. Hieuthuhai chỉ còn 5-6 ngày hoàn thành bài nhạc kết hợp tập nhảy.

say-hi-1.jpegNhóm đội trường Hieuthuhai diễn đầu trong Live Stage 3.

Để cân bằng các phần diễn, đảm bảo các thành viên lẫn ca sĩ khách mời là Orange đều có “đất” tỏa sáng, Hieuthuhai thiết kế phần rap dành riêng cho Erik và Jsol. Ban đầu, Erik lo lắng vì rap không tốt nhưng được đội trưởng khuyến khích.

“Anh Erik sợ bài này và nhắn tin riêng với tôi muốn đổi đoạn. Tôi rất muốn hát đoạn đó nhưng nghĩ đã đến lúc anh Erik cần thay đổi” - Hieuthuhai chia sẻ.

Về Anh Tú Atus, anh được giao cho hát đoạn Pre-chorus (tiền điệp khúc). Anh gặp thử thách với những nốt cao, nhưng sau cùng đã hoàn thành tốt.

Khách mời nữ là bài toán khó đối với nam rapper. Khi viết lại bài hát, Hieuthuhai quên có sự hiện diện của Orange. Sau nhiều thảo luận, cả nhóm quyết định khách mời sẽ xuất hiện ở phần Bridge (đoạn nối) của bài hát.

Phần trình diễn của đội Hieuthuhai được khán giả đánh giá rực rỡ, ngọt ngào. Ban đầu nhóm mặc suit đen và “biến hình” trong đồ diễn màu pastel tươi sáng. Là trưởng nhóm nhưng Hieuthuhai không có nhiều phân đoạn riêng trong bài. Những cảnh quay cận, anh cũng là người ít được camera bắt góc nhất trong đội.

Lâm Bảo Ngọc là ca sĩ bí ẩn

Chương trình từng “nhá hàng” Myra Trần tham gia nhưng phân đoạn của cô đã bị cắt sóng vì vướng tranh cãi đời tư. Đúng như lời đồn đoán của khán giả, Lâm Bảo Ngọc là ca sĩ khách mời bí ẩn xuất hiện trong Live Stage 3, hỗ trợ nhóm đội trưởng Quân A.P cùng Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều.

Tiết mục Regret giúp các thành viên khoe được giọng hát, được nhiều khán giả đánh giá bắt tai nhất trong bốn tiết mục Live Stage 3.

say-hi-2.jpegsay-hi-3.jpegLâm Bảo Ngọc và Quân A.P và đội Isaac cùng khách mời Vũ Thảo My.

Với tiết mục Ngân nga, 4 anh trai Isaac, Gin Tuấn Kiệt, Negav, Hurrykng kết hợp với Vũ Thảo My. Tất cả mang đến hình ảnh nhóm nhạc năng lượng, khoe vũ điệu đường phố như popping, breakdance…

Isaac không hát, nhảy quá nhiều. Nam ca sĩ bị ngộ độc thực phẩm trong ngày tổng duyệt, trước buổi trình diễn 1 ngày.

Bảo Anh bị Song Luân “gài”

Khép lại tập 7 là tiết mục Cứ để anh ta rời đi đội Dương Domic, Song Luân, Lou Hoàng, Quang Hùng MasterD kết hợp cùng ca sĩ Bảo Anh.

Cả 4 anh trai đều tham gia viết lời. Bản nhạc mang hơi hướm Trung Đông và Latin, điểm nhấn là câu hát Ấn Độ. Nhóm cũng tìm hiểu về âm nhạc của Bảo Anh trước khi hợp tác để tạo ra tiết mục hài hòa.

Bảo Anh có nhiều đất diễn dù là ca sĩ khách mời. Cô nói đến chương trình ủng hộ các anh trai và muốn được khai thác triệt để. Trong phần trình diễn, ca sĩ đóng vai nữ hoàng bị bó buộc trong tình yêu, bí ẩn, gợi cảm và xuất hiện từ đầu đến cuối. Bài nhạc sử dụng nhiều vũ đạo khó, có sự góp sức của nhiều vũ công.

say-hi-4.jpegsay-hi-5.jpegBảo Anh tài trợ chi phí mời vũ công cho cả nhóm.

Trước đó, khi nghe biên đạo tư vấn tiết mục nên có nhiều vũ công, Song Luân chớp thời cơ “gài kèo” Bảo Anh “cưa đôi” tiền mời từ 30-100 người cho cả nhóm. Bảo Anh chơi lớn, hào phóng tài trợ 100% chi phí mời vũ công.

Nói về vũ đạo, Dương Domic lo lắng cho khách mời vì có nhiều chi tiết khó, có những đoạn phải lăn xuống sàn. Bảo Anh chia sẻ: “Tôi mang áp lực lớn. Là khách mời, tôi mong muốn mang đến điều gì đó cho mọi người, ít nhất không để ai trong đội mình bị loại”.

say-hi-2.jpg?width=150Nhạc
Nữ ca sĩ bị show Anh trai cắt sóng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022