Người cha Singapore 49 tuổi đã bị phạt 5.000 đô la Singapore (khoảng 95 triệu đồng) vì đóng giả làm vệ sĩ của công chúa Malaysia để đi cùng con gái đến một buổi hòa nhạc K-pop ở Singapore.

Sự việc xảy ra trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Fate” của nhóm nhạc ENHYPEN, diễn ra tại Singapore vào ngày 20/1 và 21/1. Giá vé của buổi hòa nhạc từ 148 đô la Singapore (2,8 triệu đồng) đến 348 đô la Singapore (6,6 triệu đồng).

kpop-1.jpgBố đóng giả làm vệ sĩ để được 'đu idol' K-pop miễn phí cùng con gái. (Ảnh: SCMP)

Cô con gái 17 tuổi muốn xem thần tượng của mình biểu diễn vào cả hai ngày đó và người cha chỉ đủ khả năng mua vé cho con gái mình.

Chính vì thế, vào ngày diễn ra buổi hòa nhạc đầu tiên, người đàn ông đã lên kế hoạch đi cùng con gái bằng cách liên lạc với ban tổ chức, tự nhận mình là vệ sĩ của một công chúa đến từ bang Selangor, Malaysia. 

Ông giải thích rằng ông không mua vé nhưng vẫn yêu cầu được vào để đảm bảo an toàn cho công chúa trong suốt buổi hòa nhạc. Ông hy vọng kế hoạch này sẽ giúp ông được tham dự cả hai sự kiện miễn phí.

Ban tổ chức đã tin vào câu chuyện của ông, thậm chí còn cho phép ông vào sớm và cử nhân viên chào đón cũng như tặng vòng đeo tay đặc biệt.

Sau khi tóm tắt cho con gái về kế hoạch của mình, họ đã đến địa điểm sớm cùng với bạn của cô bé. Để câu chuyện của mình đáng tin hơn, ông đã cải trang thành vệ sĩ và tự tin dẫn con gái cùng bạn của cô bé vào trong mà không cần xếp hàng.

Trong suốt buổi hòa nhạc, ông đứng ở lối vào theo dõi con gái mình từ xa. Kết thúc buổi biểu diễn, họ trở về nhà, mọi hành động đều rất trơn tru, không có chuyện gì bất thường xảy ra.

kpop-2.jpgHai cha con đã lên kế hoạch để họ có thể xem buổi hòa nhạc của nhóm ENHYPEN. (Ảnh: BELIFT LAB)

Tuy nhiên, sau đó một người quản lý dự án đã nghi ngờ danh tính của cô gái nên báo cho bộ phận an ninh và quản lý sân vận động. Sau khi xác minh, họ xác nhận rằng danh tính của cô con gái là giả.

Hai bố con vẫn nghĩ rằng họ có thể giả danh thành công nên đã đến buổi diễn thứ hai diễn ra vào ngày 21/1 một cách bình thản. Tuy nhiên, cảnh sát đã được thông báo về sự việc và đưa hai bố con giao nộp cho cơ quan chức năng.

Tại tòa, người cha đã nhận tội, ông cho biết lý do muốn tham dự sự kiện lớn đông đảo người tham gia là vì lo ngại cho sự an toàn của con gái mình. Ông bày tỏ sự hối tiếc và nhấn mạnh đến áp lực tài chính của việc đóng học phí đại học cho con. Đồng thời, ông mong muốn nhận được sự khoan hồng vì ông là trụ cột duy nhất của gia đình.

Thẩm phán đã bác bỏ lời biện hộ của ông và cho rằng, nếu ông thực sự quan tâm đến sự an toàn của con gái mình, ông đã có thể mua một vé khác để đi cùng con gái thay vì lập ra kế hoạch gian dối này và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của hoàng gia Selangor.

Cuối cùng, người đàn ông đã bị phạt 5.000 đô la Singapore (95 triệu đồng) vì hành vi gian lận và được phép nộp tiền phạt theo nhiều đợt.

kpop-ava.jpg?width=150Nhạc
Mối nguy ở Kpop

Theo VTC New

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022