Tôi Tỏa Sáng - chương trình ca nhạc được nhiều khán giả trẻ yêu thích hiện nay - sẽ đánh dấu năm đầu tiên phát sóng của mình bằng liveshow đặc biệt và hoành tráng vào ngày 17/01/2015 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM), với sự góp mặt của gần 40 ca sĩ nổi tiếng. Liveshow lấy chủ đề Cảm ơn – tên một ca khúc gắn liền với nam ca sĩ tài hoa mệnh bạc Wanbi Tuấn Anh – người đã tạo cảm hứng cho Tôi Tỏa Sáng thực hiện liveshow đặc biệt này. Liveshow không chỉ mong muốn gợi nhớ lại hình ảnh một ca sĩ trẻ luôn lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê mà còn muốn truyền tải và nhân rộng tinh thần ấy đến với hàng ngàn khán giả trẻ yêu thích chương trình. Đây cũng chính là lời cảm ơn ý nghĩa nhất mà chương trình dành cho khán giả đã quan tâm, ủng hộ Tôi Tỏa Sáng trong gần 1 năm qua.
1.JPG2.jpg
Liveshow đặc biệt Tôi tỏa sáng với sự góp mặt của gần 40 ca sĩ nổi tiếng.
Ngay khi biết chủ đề của chương trình, rất nhiều ca sĩ đã hưởng ứng và nhiệt tình nhận lời tham gia liveshow như ca sĩ Phương Vy, Cao Thái Sơn, Thảo Trang, Minh Thư, Bảo Thy, Quốc Thiên, Thanh Duy, Noo Phước Thịnh, Minh Tuấn #, nhómThe Men, nhóm La Thăng, Trịnh Thăng Bình, Trung Quân Idol, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Phương Trinh Jolie, Chí Thiện, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường, Phạm Hồng Phước, Trang Pháp, Hoàng Tôn, Hằng Bingboong, Đào Bá Lộc, Ái Phương, Hamlet Trương, Đại Nhân, Sĩ Thanh, Hồ Vĩnh Khoa, Gin Tuấn Kiệt, Miu Lê, Hòa Minzy, Hari Won, Bảo Kun, Phúc Bồ, Chí Thành…Trong đó, không ít ca sĩ đã từng là nhân vật chính trong 10 liveshow vừa qua của chương trình. Với sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ, đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong vai trò Giám đốc âm nhạc, Tôi Tỏa Sáng hứa hẹn sẽ mang đến liveshow hoành tráng, ấn tượng. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng chính là tác giả ca khúc Đôi mắt – ca khúc đã đưa tên tuổi Wanbi Tuấn Anh lên hàng ngôi sao trẻ của VPOP. Chịu trách nhiệm nội dung của liveshow là nhà báo Lý Minh Tùng - Quản lý của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.
3.JPG4.jpg5.JPG
 Nhiều ca sĩ đã từng là nhân vật chính trong 10 liveshow vừa qua của chương trình.
Liveshow đặc biệt của Tôi Tỏa Sáng sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 17/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.
Đỗ An
Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022