Là một trong những nhạc sĩ nổi bật ở miền Nam trước năm 1975, nhạc sĩ Vũ Thành An có một hướng đi riêng và không trộn lẫn vào bất kỳ một nhạc sĩ cùng thời nào. Nhạc của ông là những bài tình, day dứt, lãng mạn, đầy đam mê. Sau 39 năm, nhạc Vũ Thành An được chính thức biểu diễn tại Việt Nam trong đêm nhạc: Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) và ca sĩ Lệ Quyên sẽ thay Vũ Thành An kể lại những câu chuyện tình đặc biệt này, những Bài Không Tên của ông đã đi sâu vào tâm thức của nhiều người yêu nhạc từ mấy chục năm nay.
01.jpg
 Lệ Quyên sẽ thay Vũ Thành An kể lại những câu chuyện tình đặc biệt.
Bởi vì vẫn có những nhầm lẫn, chưa chính xác về những bài hát này nên đích thân nhạc sĩ Vũ Thành An đã cẩn thận chỉnh sửa từng nốt nhạc, từng lời hát của các ca khúc trước khi đưa cho Lệ Quyên trình diễn trước công chúng trong album Vùng Tóc Nhớ vừa được phát hành. Lệ Quyên tâm sự: “Quyên đã giành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để thực hiện, để xứng đáng với sự lựa chọn của nhạc sĩ Vũ Thành An khi được trình diễn các tác phẩm của ông”.
02.jpgNữ ca sĩ dành nhiều tâm sức để thể hiện các nhạc phẩm của Vũ Thành An.
Nhạc sĩ “cầu mong những ai bị thất tình sẽ tìm được an ủi trong Những Bài Không Tên”. Đó là những sáng tác mà ông “ghi lại những cảm xúc của mình để làm kỷ niệm cho những mối liên hệ tình cảm”.TKVTG tháng 12 được chia thành 2 phần như chủ đề của chương trình. Phần 2 sẽ là những bài tình ca tuyệt vời của các nhạc sĩ nổi tiếng khác: Tình lỡ, Mùa thu chết, Sương lạnh chiều đông, Con quỳ lại chúa trên trời, Sầu lẻ bóng, Bây giờ tháng mấy, Nhật ký đời tôi, Tình yêu trả lại trăng sao, Ai khổ vì ai, Niệm khúc cuối…
với sự trình diễn xuất thần của Lệ Quyên khi có những màn kết hợp cùng các ca sĩ Đức Tuấn – Lê Hiếu – Hồ Trung Dũng sẽ mang đến một đêm nhạc đầy nghệ thuật và lãng mạn với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Vĩnh Tâm và ban nhạc Không Tên.
03.jpg05.jpg04.jpg
 Lệ Quyên sẽ có những màn kết hợp cùng các ca sĩ Đức Tuấn – Lê Hiếu – Hồ Trung Dũng.Chương trình TKVTG tháng 12 chủ đề “Vũ Thành An và những bài tình ca” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/12/2014 tại nhà hát Hoà Bình. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước.
Đỗ An
Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022