Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 xe máy và người đi bộ trên vỉa hè, đang thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 6 giờ 50 phút ngày 16/7, thời điểm trên, hai xe máy khi đang lưu thông cùng chiều trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm mạnh, khiến cả hai phương tiện đều mất lái, lao lên vỉa hè.

Trong khi một xe máy lao thẳng vào cửa hàng ven đường, thì một chiếc khác đã tông trúng người phụ nữ lớn tuổi đang đi bộ trên vỉa hè. Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ bị hất văng, sau đó ngã xuống mặt đường.

Xót xa cảnh người phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè thì bất ngờ bị xe máy tông trúng.

Theo người đăng tải video cho biết, người phụ nữ lớn tuổi vừa hồi phục sau cơn tai biến, khi đang đi bộ ngay trước cửa nhà thì tai nạn xảy ra. Nạn nhân bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu, trong khi đó 3 người trên hai xe máy cũng bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều tỏ ra thương cảm, xót xa cho người phụ nữ lớn tuổi, dù đang đi bộ trên vỉa hè nhưng vẫn "gặp nạn".

"Thực sự người sau tai biến đi lại khó khăn, rất dễ ngã, mình nghĩ mọi người có người thân bị tai biến nên bố trí cho đi chỗ nào an toàn hơn là ngoài đường, đảm bảo an toàn",

"Khổ thân cụ, đứng trên vỉa hè rồi mà vẫn tai bay vạ gió, mong rằng cụ tai qua nạn khỏi",

"Lỗi của người đi xe máy, nhưng người bị thương nặng nhất lại là người đang đi bộ trên vỉa hè, sót sa. Mong các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý đúng người, đúng tội", là một số bình luận được người xem để lại.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-2024-07-14t120432971-172093364152449906153-0-67-388-688-crop-17209336527592140245008.gifVideo: Phẫn nộ cảnh 2 xe ô tô dàn hàng ngang, chặn đường xe cứu thương trên cao tốc

GĐXH - Xe container và xe tải ngang nhiên dàn hàng trên cao tốc, chặn đường xe cứu thương đang liên tục ra tín hiệu bằng còi, đèn để xin vượt đi làm nhiệm vụ.

Xem thêm video được quan tâm:

Khoảnh khắc vụ nổ khí gas như "bom" tại quán ăn ở Vĩnh Phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022