Đoạn video được camera hành trình của xe ô tô ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, vào khoảng 20 giờ 24 phút ngày 21/8, khi xe này đang di chuyển trên đoạn đường có đông phương tiện qua lại. Từ phía sau, xe máy do nam thanh niên điều khiển chở theo một cô gái bất ngờ vượt lên, dừng lại giữa đường phía sau một xe ô tô khác.

Đáng nói, vì quan sát thấy có lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, người điều khiển xe máy sau đó đã lập tức xuống xe, nhanh chóng đổi chỗ với người ngồi phía sau. Hành động diễn ra chỉ trong "tích tắc" khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng.

Có lẽ vì khuất tầm nhìn, lực lượng CSGT đã không phát hiện được sự việc. Cô gái sau đó điều khiển xe máy, chở nam thanh niên tiếp tục di chuyển trên đường.

Video chưa đặt tên ‐ Được tạo bằng Clipchamp (4)

Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định có vẻ nam thanh niên điều khiển xe máy đã sử dụng rượu bia, vì vậy khi nhìn thấy CSGT đã lập tức đổi chỗ vì sợ bị xử phạt.

"Chắc lại có tí rượu bia rồi, tưởng say mà vẫn tỉnh, hành động quá nhanh bảo sao các anh CSGT không phát hiện được",

"Không một động tác thừa, có vẻ do khuất xe ô tô đi phía trước nên các anh CSGT không thấy",

"Tưởng say mà vẫn tỉnh, nam thanh niên với bạn gái như kiểu đã luyện tập nhiều lần lắm rồi".

Đây là một số bình luận được người xem để lại.

o1-17229061507541709117370-109-0-784-1080-crop-1722906449550575465355.jpgXác minh clip tài xế ô tô khách húc đẩy CSGT Hải Dương và tăng ga bỏ chạy

GĐXH - Sau khi phát hiện xe ô tô khách có dấu hiệu vi phạm luật giáo thông, Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng lái xe khách không chấp hành mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy...

Xem thêm video được quan tâm:

Khoảnh khắc xe mô tô phân khối lớn húc văng ô tô sau tại Yên Bái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022