Theo đó, tối ngày 21/8, trong quá trình tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn, Đội CSGT - TT, Công an TP Phủ Lý đã phát hiện 03 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, điều khiển 01 xe gắn máy không có gương chiếu hậu, che biển kiểm soát phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên tuyến đường Biên Hòa, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

hn-1724307901293377742033.jpg

Công an TP Phủ Lý lập biên bản các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đối với nhóm Trần Phú T, Bùi Minh K và Hồ Đức A.

Trước sự việc trên, tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện, đưa các trường hợp vi phạm về trụ sở Công an TP Phủ Lý để làm việc, xác định người điều khiển phương tiện là Trần Phú T (SN 2012 trú tại Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu), chở theo Bùi Minh K (SN 2011) và Hồ Đức A (SN 2009) cùng trú tại phường Lam Hạ, TP Phủ Lý. 

Cả 3 trường hợp này đều là học sinh một số trường THCS trên địa bàn TP Phủ Lý. Trong đó người cầm lái là Trần Phú T hiện chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy theo quy định.

Qua vụ việc trên, cơ quan Công an khuyến cáo các gia đình, nhà trường cần tăng cường công tác quản lý, giáo dục con em, học sinh chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông, không giao mô tô, xe gắn máy cho người chưa đủ tuổi điều khiển, gây nguy hiểm cho chính các em và người tham gia.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Video: Nhà máy rác Nam Giang ở Nam Định gây ám ảnh cho người dân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022