Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngang nhiên hành hung bảo vệ của một chung cư tại phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), đang thu hút sự quan tâm và chú ý của dư luận.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 13 giờ 50 phút ngày 23/8,  nhân viên bảo vệ chung cư đang ngồi tại quầy làm việc ở sảnh tầng 1. Lúc này, một người đàn ông mặc quần áo màu đen cầm theo điếu cày bất ngờ tiến tới, túm cổ áo nam nhân viên bảo vệ.

Người đàn ông cầm điếu cày, hành hung bảo vệ ở chung cư.

Người đàn ông sau đó tiếp tục đi vào bên trong quầy, liên tục lớn tiếng, dùng tay tát vào mặt và cầm điếu cày đánh mạnh vào bảo vệ. Trước sự hung hãn của người đàn ông, nạn nhân chỉ biết đưa tay ra đỡ.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ở tòa HH4A khu chung cư Linh Đàm, thông tin từ BQL chung cư cho biết, người đàn ông hành hung bảo vệ trước đó 2 ngày đã đến nhà bạn tại đây để chơi. 

Người này đỗ xe quá thời gian quy định, ngay trước cửa sảnh chung cư, vì vậy đã bị bảo vệ (không phải người bị hành hung) khoá xe nhằm nhắc nhở. Người đàn ông sau đó đã được mở khoá xe đồng thời đề nghị lần sau để xe đúng nơi quy định. Hai ngày sau thì người đàn ông trên quay lại hành hung bảo vệ.

Được biết, nam bảo vệ bị hành hung được xác định là ông N.T.D. Theo ông D cho biết, ông rất bất ngờ vì vô cớ bị hành hung, ông D cũng không hề quen biết người đàn ông trên. Sau khi sự việc xảy ra, ông D. cũng đã trực tiếp đến Công an phường Hoàng Liệt để trình báo sự việc.

avatar1724377278318-17243772786131983452410.pngDiễn biến mới vụ bé trai bị hành hung dã man tại sân chung cư

Trong quá trình điều tra, xác minh vụ cháu bé bị hành hung tại sân chung cư New Horizon 87 Lĩnh Nam (Hà Nội), cơ quan chức năng đã gửi giấy triệu tập người đàn ông

Xem thêm video được quan tâm:

Khoảnh khắc xe máy chạy ngược chiều, suýt đối đầu ô tô trên đại lộ Thăng Long.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022