mk.jpgNhững bạn chơi nam ở "Đảo thiên đường"

Khán giả thường thích thú với những buổi hẹn hò mà mình muốn (dù diễn ra trên sóng truyền hình) và "quạu ngang" nếu có nhân vật nào đó không nằm trong dự tính của mình "xen ngang" vào chuyện tình mà khán giả đang vẽ ra. Mạnh Kiên là một nhận vật không được nhiều người xem ưa thích tại show hẹn hò "Đảo thiên đường".

Bởi với người chơi Yuna Vũ "Mạnh Kiên là một người gia trưởng, thiếu sự tinh tế, kém galăng" và dĩ nhiên "có phần đâm hơi, ngang ngược" như nhận định của nhiều người xem.

Và vì thế, dù Mạnh Kiên "tốt ngoại hình" cùng với nhiều cố gắng trong việc thể hiện bản thân với các người đẹp trong show, anh vẫn bị "cho ra đảo".

Thế nhưng, hãy xem buổi hẹn hò của Mạnh Kiên với idol Hàn Quốc Lee Rayeon tại "Đảo thiên đường" trong tập 7 vừa lên sóng.

Dù Mạnh Kiên là người khiến Lee Rayeon có phần "khó chịu" vì anh biết rõ cô thích một người đàn ông khác (thích ra mặt) nhưng vẫn nắm bắt cơ hội hẹn hò với cô khi dành chiến thắng ở một trò chơi trong chương trình, nhưng sau buổi hẹn, Lee Rayeon thừa nhận "Mạnh Kiên không tệ như nhiều người nói".

Bởi lẽ, cô gái xinh đẹp đến từ Hàn Quốc có thể nhìn thấy một con người khác của Mạnh Kiên bằng sự dịu dàng, thấu hiểu, tri thức và sự khéo léo của bản thân.

mk1.jpgmk2.jpgMạnh Kiên hẹn hò với idol Hàn Quốc

Nếu Yuna Vũ thấy Mạnh Kiên là một người có nhiều tính xấu dù mới hẹn hò một buổi thì Lee Rayeon lại thấy được mặt đáng yêu ở Mạnh Kiên. Phụ nữ, vẫn thường cho mình cái đặc quyền trở thành một cô công chúa hay nữ hoàng với nhiều quyền hành.

Và điều đó, đàn ông mặc nhiên trở thành kẻ phục tùng. Và đó là cách mà Yuna Vũ thể hiện trong buổi hẹn hò. Nhưng Lee Rayeon lại làm Mạnh Kiên vui vẻ trước và khi đã có sự thoải mái, Mạnh Kiên mới thể hiện hết nội tâm của mình.

Nhìn vào cuộc hẹn hò của Mạnh Kiên và Lee Rayeon ở Đảo thiên đường, có lẽ nhiều bạn nữ cần phải nhìn nhận lại bản thân trong khi cứ đi tìm sự công bằng, quyền bình đẳng nhưng trong yêu đương, hẹn hò lại đòi nhiều lợi thế. Có lẽ, điều đó có phần bất công với đấng mày râu.

page.jpg?width=150Phim
Chiêu trò của người mẫu Mạnh Kiên

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022