Lời Ru Mùa ĐôngSau hai năm vắng bóng để sinh con thứ hai, “Nhật Ký Vàng Anh” Minh Hương trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ truyền hình Lời Ru Mùa Đông. Cô đảm nhận vai Ngân, vợ của Minh Tiệp. 
IMG_0094-23173.jpg
Lời Ru Mùa Đông có nội dung xoay quanh gia đình bà Trương (NSND Như Quỳnh), một người phụ nữ Việt Nam điển hình, tần tảo nuôi ba đứa con thành đạt. Nhưng ngay trong gia đình nhìn có vẻ viên mãn đó, bà Trương lại luôn cảm thấy cô đơn bởi cả ba người con gần như chẳng có thời gian dành cho mẹ. Bà Trương chỉ đành tìm vui ở những người bạn già, nhưng trong thâm tâm vẫn luôn mong một ngày, các con bớt bận rộn, bớt vô tâm để có thể chia sẻ với mẹ.
IMG_0049-23173.jpg
Lời Ru Mùa Đông dài 31 tập, lên sóng từ 21/10 vào 20h40 các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu trên VTV1.   Con DâuCon Dâu tập trung vào những gút mắc giữa những thành viên trong gia đình. Mẫu thuẫn xảy ra khi có sự xuất hiện của những nàng dâu, đặc biệt là cô con dâu của con trai thứ hai. Cô lấy chồng để thực hiện âm mưu trả thù cho cái chết của em gái mình.
IMG_3041_SWKS-23173.jpg
Kim Tuyến đảm nhiệm vai chính trong Con Dâu cùng các diễn viên: Thanh Thức, Trí Quang, Cao Thái Hà, NSUT Thanh Điền, Hoài An, Hải Lý và Anh Tài. Trong phim, Kim Tuyến xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. 
IMG_2828_HVHJ-23173.jpg
Bộ phim Con Dâu phát sóng trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 13/10/2015.Bạch Mã Hoàng TửBạch Mã Hoàng Tử xoay quanh đời sống sinh viên hiện nay và những rung động đầu đời của họ. Họ phải phân vân chọn lựa giữa tình bạn và tình yêu. Khi mỗi người có một môi trường làm việc thích hợp, gặp gỡ nhiều hơn những cô gái, chàng trai liệu họ có thể đối mặt và xử lý vẹn toàn. 
12108056_1174589332554913_16521411904433
Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ Anh Tuấn, Bùi Hà Anh, Doãn Quốc Đam, Đỗ Hà Anh, Minh Trang, NSƯT Công Lý, Trần Chí Trung, Xuân Hùng… phát sóng trên chương trình Rubic 8 bắt đầu từ ngày 17/10 sau khi Khép Mắt Chờ Ngày Mai kết thúc.Đối Thủ Kỳ PhùngĐối Thủ Kỳ Phùng xoay quanh một số vụ án liên quan đến tập đoàn Định Sơn. Bằng những thủ đoạn tinh vi, nham hiểm, Lê Định Sơn - giám đốc tập đoàn đã gài bẫy và khống chế một số cán bộ công an, kiểm soát viên đến nhà báo. Ông ta tìm mọi cách để không ai có thể phanh phui những hành động phạm pháp mà mình đang làm. 
phim-moi-doi-thu-ky-phung-noi-song-han-t
Bộ phim là cuộc đấu tranh diễn ra cam go và quyết liệt của các chiến sĩ công an với bọn tội phạm để đưa chúng ra trước vành móng ngựa. Bên cạnh đó, phim đề cập đến nhiều vấn đề nhức nhối đang xảy ra trong xã hội như chạy án, tranh giành quyền lực…
phim-moi-doi-thu-ky-phung-noi-song-han-t
40 tập phim Đối Thủ Kỳ Phùng phát sóng vào lúc 20h40 hàng ngày trên kênh VTV1, dự kiến bắt đầu lên sóng vào ngày 5/10 tới.Bí Mật Chôn VùiBí Mật Chôn Vùi xoay quanh nhân vật chính Bảo Hạnh - một nữ doanh nhân thành đạt, sống độc thân với những mối quan hệ tình cảm phức tạp. Bảo Hạnh yêu cùng lúc bốn người đàn ông và thậm chí cô còn viết một bản di chúc kỳ lạ để để lại tài sản cho họ. Đó cũng là lý do Bảo Hạnh bị giết hại.
minh-thu-tro-lai-man-anh-nho-voi-bi-mat-
Sau cái chết của Bảo Hạnh, cả bốn người đàn ông được nhận thừa kế đều trở thành kẻ bị tình nghi trong vụ án mạng. Để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an, họ không ngại dùng đến những mưu mô, thủ đoạn và hãm hại lẫn nhau. Sau bao nhiêu khó khăn trong suốt quá trình điều tra vụ án mạng, ban chuyên án đã bóc gỡ từng đầu mối để đi đến câu trả lời thật sự.Phim có sự tham gia của các diễn viên như Minh Thư, Trung Dũng, Tuyết Thư, Anh Tài... Phim hiện đang được phát sóng trên kênh VTV Cần Thơ 1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022