Những tác phẩm hợp tác Trung - Hàn đang trở thành trào lưu mới của nền phim ảnh châu Á. Minh chứng là cách đây không lâu, hàng loạt dự án do hai nước bắt tay thực hiện đã được công bố. Không hẹn mà gặp, những gương mặt đình đám của showbiz xứ kim chi như , và hai thành viên EXO , đều chọn màn ảnh Hoa ngữ làm mục tiêu tấn công.
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Kim Bum
Tuần vừa qua, các fan của làng phim ảnh xứ kim chi đã được dịp xôn xao trước thông tin tái xuất của chàng "Gốm" Kim Bum. Tuy nhiên, anh sẽ không xuất hiện trong một tác phẩm Hàn Quốc. Thay vào đó, anh chọn tấn công màn ảnh Hoa ngữ thông qua bộ phim truyền hình IP Man and Bruce Lee (Diệp Vấn và Lý Tiểu Long). Bất ngờ được chọn đóng vai huyền thoại Lý Tiểu Long, khán giả dự đoán, đây sẽ là một thử thách lớn dành cho nam tài tử điển trai này.  
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Lee Da Hae và Zhoumi
Trong khi đó, kiều nữ Lee Da Hae đã xác nhận sẽ tham gia web drama hợp tác Trung - Hàn mang tên Best Lovers (Người Yêu Tuyệt Nhất). Bạn diễn của cô là thành viên của Super Junior M . Sở hữu cốt truyện hài hước cùng nhiều tình tiết gay cấn, Best Lovers hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho người xem. 
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Chanyeol (EXO)
Tương tự, dự án điện ảnh So I Married An Anti-fan (tạm dịch: Tôi Và Anti-fan Kết Hôn) do thành viên Chanyeol của EXO đóng chính cũng là một tác phẩm do hai công ty chế tác ở Hàn Quốc và Trung Quốc phối hợp sản xuất. Được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên, nội dung phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện giữa một ngôi sao nam và nữ phóng viên kiêm anti-fan của anh ấy.
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Vốn có mối hiềm khích nghiêm trọng, cặp đôi oan gia này thường xuyên xảy ra những trận chiến dữ dội. Nhưng trải qua thời gian dài tiếp xúc, mối quan hệ của cả hai dần được cải thiện. Để rồi sau đó, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm dành cho đối phương. Trong khi Chanyeol đã xác nhận sẽ thủ vai nam chính thì về phía gương mặt nữ chính, đây vẫn còn là dấu chấm hỏi. Theo tiết lộ, một ngôi sao nữ của màn ảnh Hoa ngữ sẽ đóng cặp với Chanyeol. Trong danh sách đề cử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi... là những cái tên được khán giả bình chọn nhiệt tình nhất. 
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Lay (EXO)
Cùng với Chanyeol, sắp tới đây, Lay sẽ có dịp trổ tài diễn xuất thông qua dự án Kungfu Yoga. Đây là tác phẩm do thực hiện sản xuất. Song song đó, ông cũng sẽ là người đóng vai trò nam chính của phim. Kungfu Yoga thuộc thể loại hài hước với nội dung kể về hai bộ môn Kungfu và Yoga. Stanley Tong - đạo diễn của The Myth (Thần Thoại) - sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn. Dự kiến, Kungfu Yoga sẽ ra mắt khán giả vào năm 2016. 
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Ngoài Chanyeol và Lay, một thành viên khác của EXO cũng sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, đó là Xiumin. Tuy nhiên, anh chọn cách "bám trụ" với màn ảnh nước nhà. Thông tin chính thức từ SM cho biết, Xiumin sẽ tham gia dự án web drama Falling for Challenge. Bạn diễn của anh là nữ diễn viên xinh đẹp . 
dan-sao-han-ru-nhau-tan-cong-man-anh-hoa
Trong phim, Xiumin sẽ thủ vai Na Do Jeon - chàng trai sở hữu khả năng mang đến nụ cười cho người khác. Chính vì vậy, anh quyết định chọn công việc làm thêm là hóa thân thành chú hề. Về phần Kim So Eun, cô sẽ thể hiện nhân vật Ban Hana - cô gái ước mơ mở một cửa hàng bán thức ăn di động. Falling for Challenge sẽ bắt đầu khởi quay trong tuần này. 
(Tổng hợp từ: Soompi, Kpopfighting)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022