Sự việc gây sốc xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc, một tài xế taxi bị quấy rối bởi một người lái xe riêng sau cuộc xích mích về giao thông. 

Theo truyền thông địa phương, chiếc taxi đang chạy bình thường thì bị ảnh hưởng bởi một chiếc xe hơi cố gắng chuyển làn đột ngột. Do đang đi thẳng, tài xế taxi không chịu nhường đường. Bực tức vì điều này, tại ngã tư tiếp theo, tài xế xe hơi cố tình ép taxi phải dừng lại.

Thấy đối phương đã đi sai luật còn hành xử ngang ngược, tài xế taxi tức giận xuống xe để đối chất. Không ngờ khi anh vừa ra khỏi xe, người lái xe hơi kia không nói tiếng nào mà tiến tới nắm cổ áo, hùng hổ hôn anh ngay trước mặt mọi người.

Vì quá bất ngờ, tài xế taxi ngây người trong khoảng vài chục giây, đến khi tỉnh táo lại mới kịp phản kháng.

Những người xung quanh chứng kiến cảnh tượng này cũng sửng sốt, không ai ngờ tình huống lại diễn biến theo hướng kỳ lạ và đáng lo ngại như vậy.

tai-xe-taxi-bi-cuong-hon-vtcnews-11101444.jpg(Ảnh minh họa)

Quá uất ức và phẫn nộ, tài xế taxi ngay lập tức gọi cảnh sát để báo án. Khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông lái xe riêng vẫn đang mắng chửi, lăng mạ tài xế taxi bên đường.

Trong lúc cảnh sát cố gắng kiểm soát tình hình, hắn ta một lần nữa lại cưỡng ép đặt một nụ hôn quấy rối lên đối phương, khiến anh này hoảng loạn cùng cực.

Trong tình thế cấp bách, tài xế taxi đành cắn rách lưỡi của kẻ tấn công, buộc hắn phải buông ra. Cả hai được cảnh sát đưa đến bệnh viện để kiểm tra tổn thương và điều trị.

Tài xế taxi sau đó cho biết, anh thực sự chưa vượt qua được cú sốc này, đây là lần va chạm giao thông gây ám ảnh tâm lý nhất và anh không còn muốn lái xe nữa.

Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, nhiều người an ủi và khuyên tài xế nên đi kiểm tra sức khỏe vì kẻ tấn công có hành vi bất thường kia có thể mang bệnh truyền nhiễm: "Mặc dù trong tình thế cấp bách chỉ có thể cắn lưỡi nhưng phải cẩn thận, người đàn ông này quá điên cuồng, có thể mang bệnh truyền nhiễm, nhớ đi kiểm tra sức khỏe!", "Thật đáng thương cho tài xế taxi, gặp phải kẻ biến thái như vậy đúng là ám ảnh cả đời. Các chàng trai khi ra ngoài cũng phải biết tự bảo vệ mình!".

Bên cạnh đó, một số người bày tỏ lo ngại về an toàn giao thông và vấn nạn quấy rối tình dục trong xã hội, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao ý thức tự bảo vệ trong các tình huống bất ngờ, không chỉ đối với phụ nữ mà cả nam giới. 

chinh-tri-gia.jpg?width=150Yolo
Nữ chính trị gia đẹp nhất Đài Loan (Trung Quốc) bị quấy rối

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022