Mẹ chồng Khánh Thi

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc gia đình vui vẻ nhân ngày sinh nhật mẹ chồng.

Nữ kiện tướng dancesport chia sẻ: "Sinh nhật Bà Nội Kubi - Anna - Lisa. Chúc bà nội luôn hạnh phúc, nhiều sức khỏe và luôn yêu chiều vợ chồng con cùng các cháu".

me-chong-sao-viet-1.jpgMới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc gia đình vui vẻ nhân ngày sinh nhật mẹ chồng

Khánh Thi cho biết ông xã và con trai Kubi đang có chuyến sang châu Âu tập huấn nên cô một mình đưa con gái Anna đi dự tiệc sinh nhật mẹ chồng. Đứng cạnh con dâu, mẹ ruột Phan Hiển được nhận xét có thần sắc tươi tắn, trẻ trung. 

me-chong-sao-viet-2.jpgKhánh Thi cho biết ông xã và con trai Kubi đang có chuyến sang châu Âu tập huấn nên cô một mình đưa con gái Anna đi dự tiệc sinh nhật mẹ chồng

Dù đã sang tuổi trung niên nhưng mỗi lần lên ảnh, mẹ Phan Hiển vẫn quý phái, trẻ trung "ăn gian tuổi thật". Mối quan hệ giữa Khánh Thi và mẹ chồng luôn tốt đẹp.

Cô từng cho biết bà rất tâm lý, tế nhị, chỉ khuyên nhủ khi cô nóng tính chứ chưa bao giờ can thiệp vào chuyện riêng của các con. Mẹ chồng Khánh Thi quan tâm con dâu, thường tặng cô những món quà ý nghĩa. 

me-chong-sao-viet-3.jpgDù đã sang tuổi trung niên nhưng mỗi lần lên ảnh, mẹ Phan Hiển vẫn trẻ trung "ăn gian tuổi thật"

Bố mẹ chồng Khánh Thi đều là doanh nhân giàu có. Phan Hiển từng tiết lộ rằng gia đình anh có truyền thống kinh doanh bất động sản từ thời ông bà nên nam vũ công luôn được đồn đoán có gia thế "khủng".

me-chong-sao-viet-4.jpgKhánh Thi từng cho biết bà rất tâm lý, tế nhị, chỉ khuyên nhủ khi cô nóng tính chứ chưa bao giờ can thiệp vào chuyện riêng của các con. Mẹ chồng Khánh Thi quan tâm con dâu, thường tặng cô những món quà ý nghĩa

 Mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Nhắc đến một trong những người mẹ chồng quyền lực của sao Việt phải kể đến mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Lê Hồng Thủy Tiên. Bà sở hữu nhan sắc lẫn tài sản, là vợ sau của tỷ phú Johnathan Hạnh và là mẹ kế của Louis Nguyễn.

me-chong-sao-viet-5.jpgNhắc đến một trong những người mẹ chồng quyền lực của sao Việt phải kể đến mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Lê Hồng Thủy Tiên

Trước khi kết hôn, bà cũng từng là gương mặt nổi tiếng của những năm 90, một trong những nhân tố tạo nên hình ảnh "thế hệ vàng" trong nền điện ảnh Việt Nam.

Bà tham gia một số bộ phim như Cô gái điên, Vị đắng tình yêu... Tuy nhiên, từ sau khi kết duyên cùng chồng đại gia, bà chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh.

me-chong-sao-viet-6.jpegTrước khi kết hôn, bà cũng từng là gương mặt nổi tiếng của những năm 90, một trong những nhân tố tạo nên hình ảnh "thế hệ vàng" trong nền điện ảnh Việt Nam

Hiện tại bà đang là Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Đây là một tập đoàn lớn chuyên về thời trang và mỹ phẩm.

Không chỉ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, doanh nhân, diễn viên Thuỷ Tiên cũng là tín đồ hàng hiệu, những món đồ bà có được đều giá trị cao và hiếm. 

me-chong-sao-viet-7.jpegHiện tại bà đang là Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Đây là một tập đoàn lớn chuyên về thời trang và mỹ phẩm.

Doanh nhân Thủy Tiên vô cùng chú trọng đến ngoại hình. Bà luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu đúng chất minh tinh điện ảnh một thời.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà luôn vui vẻ ngập tràn tiếng cười. Bố mẹ và các anh chị em tình cảm thân thiết yêu thương nhau.

me-chong-sao-viet-8.jpgDoanh nhân Thủy Tiên vô cùng chú trọng đến ngoại hình. Bà luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu đúng chất minh tinh điện ảnh một thời

Mẹ chồng Huyền Baby

Vừa qua, Huyền Baby gây xôn xao với bức ảnh chụp cùng mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà. Cư dân mạng ngạc nhiên và không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mẹ chồng Huyền Baby.

me-chong-sao-viet-9.jpgVừa qua, Huyền Baby gây xôn xao với bức ảnh chụp cùng mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà

Mặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng mẹ chồng quyền lực của nàng cựu hot girl vẫn toát lên vẻ sang trọng, phong thái tự tin, không hề kém cạnh con dâu nổi tiếng.

Nhiều người còn nói đùa rằng Huyền Baby giống như con ruột chứ không phải con dâu. 

me-chong-sao-viet-10.jpgCư dân mạng ngạc nhiên và không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mẹ chồng Huyền Baby

Qua bức ảnh còn minh chứng cho mối quan hệ thân thiết giữa Huyền Baby và mẹ chồng. Huyền Baby cũng từng tiết lộ mẹ chồng thường xuyên tặng quà cho con dâu trong những dịp đặc biệt.

Thời gian đầu về làm dâu hào môn, bản thân Huyền Baby cũng có những áp lực khi gia đình chồng kinh doanh lớn. Cô từng chia sẻ bản thân phải chủ động học hỏi, cố gắng làm tốt cả việc chăm sóc gia đình và trở thành người phụ nữ độc lập kinh tế. 

me-chong-sao-viet-11.jpgMặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng mẹ chồng quyền lực của Huyền Baby vẫn toát lên vẻ sang trọng, phong thái tự tin, không hề kém cạnh con dâu nổi tiếng của mình

Mẹ chồng Đàm Thu Trang 

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Người đẹp gốc Lạng Sơn còn được ngưỡng mộ bởi mối quan hệ vô cùng thân thiết với mẹ chồng đại gia.

me-chong-sao-viet-12.jpgNgười đẹp gốc Lạng Sơn được ngưỡng mộ bởi mối quan hệ vô cùng thân thiết với mẹ chồng đại gia

Mẹ chồng của Đàm Thu Trang là bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những nữ doanh nhân giàu có, có khối bất động sản "khủng" và vô cùng quyền lực trong gia đình.

Năm 2011, nữ đại gia được bình chọn là một trong số 100 người được vinh danh nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và nhận cúp Bông hồng vàng.

Bà cũng từng đứng trong top 15 người giàu nhất, top 50 người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2010 và 2011.

me-chong-sao-viet-13.jpgMẹ chồng của Đàm Thu Trang là bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những nữ doanh nhân giàu có, có khối bất động sản "khủng" và vô cùng quyền lực trong gia đình

Bước qua tuổi trung niên, bà vẫn giữ được nét đẹp sang trọng. Người đẹp từng bày tỏ tình cảm với mẹ chồng: "Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình".

me-chong-sao-viet-14.jpgBước qua tuổi trung niên, bà vẫn giữ được nét đẹp sang trọng

huyen-baby.jpg?width=150Yolo
Huyền Baby hiếm hoi khoe mẹ chồng quyền lực, nhan sắc gây bất ngờ vì trẻ trung không kém con dâu

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022