Tập 14 The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) hẳn đã khiến khán giả được dịp chóng mặt trước sự pha trộn giữa các dòng thời gian và không gian khác nhau. Kang Shin Jae (Kim Kyung Nam) đột nhập vào bệnh viện trong khi Tae Eul (Kim Go Eun) tìm kiếm “song trùng” của Seo Ryung (Jung Eun Chae). Tại đây, anh đã tìm thấy một người y hệt mình đang nằm trong phòng điều trị. Thì ra chính cha của Kang Shin Jae (trước khi bị tráo đổi) đã đứng sau vụ việc này. Trong khi đó, Luna đã cố gắng đánh cắp lấy cây roi của Lee Gon để có thể tự do đi qua hai thế giới. Nhờ sự giúp đỡ của Tae Eul và Jae Young, anh đã có thể giữ được cả mạng lẫn cây roi của mình.

Phát hiện ra lỗ hổng thời gian của cánh cổng kì bí, cả Lee Lim và Lee Gon (Lee Min Ho) đã nhanh chóng đi ngược về quá khứ Thế nhưng, Lee Lim không ngờ rằng chính ông trong quá khứ đã giết mất bản thể từ tương lai trở về, tạo nên dòng thời gian hỗn loạn. Tuy nhiên, mọi sự việc vẫn cứ thế tiếp diễn, Lee Gon vẫn về quá khứ để cứu lấy chính mình ngày nhỏ, cây sáo gãy đôi và vị quân vương phải trốn chạy khỏi sự truy đuổi của tay sai Lee Lim. Trước khi rời đi, Lee Gon đã tiết lộ thân phận của mình cho thượng cung Noh biết.

Sau khi đi ngược thời gian, Lee Gon hoàn toàn mắc kẹt trong quá khứ. Không những thế, vì quá khứ thay đổi nên hai thanh vỡ Vạn Ba Tức Địch mà Lee Gon và Lee Rim sử dụng trong tương lai cũng biến mất. Tận dụng thời cơ này, Lee Gon đã tìm cách cứu lấy bản thể của mình ở Đại Hàn Dân Quốc, đồng thời tìm gặp Tae Eul trong quá khứ.

Tae Eul ở hiện cũng đã nhận ra việc Lee Gon đã mắc kẹt trong quá khứ. Trong khi đó, Lee Gon vẫn cố gắng để lại những ám hiệu nhỏ để cảnh báo cho Tae Eul, Jae Young về những điều sẽ diễn ra trong tương lai.

Cuối tập 14, Tae Eul và Luna cuối cùng cũng đã gặp mặt nhau và Luna đã sát hại chính "song trùng" của mình. Tae Eul hiện đang rơi vào nguy hiểm Khi Lee Gon vẫn chưa kịp trở lại.

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

photo-1-1591371762572291966991.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022