Nur Hazwani Mustapha (37 tuổi) đến từ Malaysia đã nhận lời đề nghị ly hôn từ chồng trong tình huống bất ngờ.

Cô đang phát sóng trực tiếp trên kênh TikTok của mình với khoảng 3.000 người xem thì chồng cô xuất hiện.

Anh không ngần ngại mắng chửi cô ngay trong buổi phát sóng trực tiếp. Sau đó, anh tuyên bố ly hôn với cô bằng cách nói 3 lần "Anh ly hôn em". Sự việc lan truyền rộng rãi trên TikTok, thu hút đến 2 triệu lượt xem.

ly-hon-2463.jpg?width=0&s=LhttSEcr6quhqByfgmdKmg

Mustapha cho biết chồng cô lén lút ngoại tình và bí mật kết hôn với một người phụ nữ khác nhiều tháng trước. Cô dự định chấp nhận việc chồng có vợ hai nhưng cảm thấy vô cùng đau đớn. Anh thường xuyên khiêu khích và chế giễu nên cô không thể tiếp tục chịu đựng.

Cặp đôi kết hôn hơn 10 năm và có với nhau 2 người con. Cô từng nghỉ việc để ở nhà chăm sóc gia đình.

Bày tỏ sự thất vọng về chồng, cô nói: "Vì chồng, vì gia đình, tôi sẵn sàng từ bỏ công việc. Nhưng sau 10 năm, đây là những gì tôi nhận được".

Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu không dễ dàng nhưng cô sẵn sàng chấp nhận khó khăn, chỉ cần được ở bên anh. Tuy nhiên, khi cuộc sống của họ tốt hơn, cũng là lúc các vấn đề hôn nhân bắt đầu. Cô quyết định ly hôn và nhận nuôi con.

Sau vụ việc bất ngờ, cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Ly hôn người chồng ngoại tình, cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Hiện tại, cô muốn tập trung vào kinh doanh trên mạng để kiếm tiền nuôi con. Cô cho biết lượng khách hàng của cô tăng nhiều hơn sau khi ly hôn.

ty-phu-dubai-p.jpg?width=150Yolo
Công chúa Dubai thông báo ly hôn sau 1 năm cưới tỷ phú

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022