Mới đây những hình ảnh về vụ tai nạn giao thông tại ngã 4 gần Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh khiến 3 người tử vong nhận về sự quan tâm lớn.

Trong hình, chiếc xế hộp màu đỏ lật ngửa, biến dáng toàn bộ phần thân xe. Rất nhiều người dân phải hợp sức cùng cảnh sát giao thông, cứu những người còn lại bị mắc kẹt trong xe.

nam-3.jpg

Một số nhân chứng chứng kiến sự việc cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe con có 6 người, sau va chạm, 2 nạn nhân văng ra ngoài, một số người mắc kẹt.

Trong số các nạn nhân tử vong có một người tên Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK) là hot Facebooker, Youtuber, hot Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của Youtuber Duy Thường T.

nam.jpg

Ngay khi biết tin nạn nhân qua đời, rất nhiều người yêu mến đã vào trang Facebook bày tỏ sự tiếc thương dành cho người xấu số.

Theo tìm hiểu, Nam OK (SN 2000, đến từ Bắc Giang). Anh là một Youtuber "đình đám", chuyên làm các clip liên quan đến đối tượng học sinh THPT.

nam-ok-2.jpgnam-ok-3.jpgnam-ok-4.jpgCác nền tảng mạng xã hội liên quan đến Nam khi anh còn sống.

Dù tham gia làm video chưa lâu nhưng fanpage cá nhân của Nam OK có hơn 41,6 nghìn lượt thích, 63,1 nghìn lượt theo dõi; kênh Tiktok 1,5 triệu follow. Ngoài ra, anh còn là thành viên nhóm Youtuber Duy Thường T. với 1,7 triệu đăng ký.

Các sản phẩm làm ra được nhiều người đón nhận nhưng Nam tiết lộ ban đầu gia đình không chấp nhận con trai theo nghề này.

nam-ok-1.jpg

Anh tâm sự khi tham gia một sự kiện vào cuối năm ngoái: "Khi bắt đầu theo đuổi con đường này, gia đình và bạn bè mình đều không ủng hộ. Hơn nữa, thời gian đầu làm Youtube, mình gặp nhiều khó khăn trong lúc tạo video.

Bên cạnh đó, mình cũng phải chấp nhận ý kiến hai chiều, người chê, người thích. Chính sự góp ý của khán giả giúp tôi rút kinh nghiệm qua mỗi sản phẩm. Từ đó, tôi tìm được hướng đi riêng cho mình".

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

nam-3.jpg?width=150Tin
Phóng xe như tên lửa, facebooker nổi tiếng tử vong tại chỗ

Hóng (tổng hợp) Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022