Thời gian qua, thông tin vợ chồng bà Phương Hằng có ý định bán Khu du lịch Đại Nam đã nhận về sự quan tâm lớn.

Ngay khi tin đồn lan truyền, mới đây đại gia Dũng "Lò Vôi" đã thẳng thắn nói về việc này. Ngoài việc khẳng định tất cả là tin đồn thất thiệt, ông cũng tiết lộ về lý do quyết tâm giữ lại công trình tâm huyết cả đời.

Ông cho hay: "Đừng ai có kỳ vọng, dù có bao nhiêu tiền cũng không mua được Đại Nam này. Đây là nơi thờ tự, nó là linh hồn, tấm lòng của tôi đối với dân tộc, đất nước.

Bởi vậy, nơi này xây dựng ra không phải để kiếm tiền. Nơi này để thể hiện sự biết ơn của tôi đến dân tộc mình, gói trong 3 chữ 'Trung - Hiếu - Tình'. Đây cũng là nơi nhắc nhở con tôi, thế hệ trẻ sau này phải giữ gìn văn hóa tốt đẹp vốn có của dân tộc Việt Nam".

phuong-hang---Copy-1.jpg

Cũng trong lần lên sóng này, ông chủ đình đám đất Bình Dương cho hay việc tặng miễn phí bình oxy cho người dân cũng là một cách ông tri ân đến đồng bào, dân tộc.

"Anh là một người dân bình thường, có điều kiện. Anh chỉ chuẩn bị chia sẻ với bà con, biết đâu những người xa lạ được thở những bình oxy đó nhiều đời, nhiều kiếp là cha là mẹ anh, ông bà mình... Mình cứ nghĩ như thế thì rất là thoải mái", ông tâm sự với bà Phương Hằng đang ngồi cạnh.

phuong-hang-02.jpeg

Trước ông Dũng "Lò Vôi", bà Phương Hằng cũng từng lên tiếng về sự việc liên quan. Nữ đại gia SN 1971 cho hay, nếu dịch bệnh được kiểm soát, ngay khi có quyết định mở cửa trở lại các hoạt động văn hóa, du lịch, thì Đại Nam cũng rộng cửa đón người dân vào thăm quan.

"Nếu có chỉ đạo được mở lại, Đại Nam cũng sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định để tri ân tình cảm mọi người dành tôi và gia đình. Quý vị cần dịch vụ nào thì sử dụng dịch vụ đó", bà Hằng nói.

phuong-hang.jpg

Lời tuyên bố này giống như một lời khẳng định chuyện KDL Đại Nam vẫn thuộc sở hữu của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi".

Ngoài ra, bà Hằng cũng từng có tuyên bố "khét lẹt", sẽ thưởng nóng cho bất cứ ai tìm ra được bằng chứng vợ chồng bà bán bất động sản nói trên.

phuong-hang.jpg?width=150Yolo
Bà Phương Hằng diện đồ xì tin, khoe Rolls-Royce màu hồng 30 tỷ

Sam (tổng hợp) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022