Ngày hôm nay, bộ phim Day and Night của đài tvN đã có buổi họp báo chính thức trước khi lên sóng với sự xuất hiện của ekip sản xuất và dàn diễn viên chính. Đặc biệt, đây là lần lộ diện đầu tiên của cô nàng Seolhyun (AOA) sau scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm cách đây không lâu. Và hẳn như khán giả suy tính từ trước, rất nhiều bình luận công kích, ném đá cô nàng đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

01245319641-16063159720621373619172.jpg01245319631-16063159586392116811670.jpg

1 số hình ảnh của Seolhyun trong buổi họp báo

Trong phim, Seolhyun (AOA) vào vai trung úy cảnh sát Gong Hye Won của đội đặc nhiệm trực thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Với gương mặt xinh đẹp cùng cá tính mạnh mé, Gong Hye Won bất chấp mọi thứ để điều tra và lấy lại công bằng cho nạn nhân. Tuy nhiên, vì hình tượng dần bị hủy hoại sau scandal bắt nạt, cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích, phê phán Seolhyun quá giả tạo, đặc biệt là yêu cầu cô nàng phải xin lỗi và rút khỏi ngành giải trí thay vì “mặt dày” như thế này.

- Seolhyun chưa xin lỗi đúng không?

- Cứ như không có chuyện gì xảy ra vậy?

- Nhóm đã thất bại, mỗi người đều sống một cuộc sống riêng nên phải làm việc chăm chỉ thôi chứ sao nữa...

- Vậy mà đóng vai cảnh sát chính nghĩa luôn hả?

- Vẫn có thể cười tươi được

- Đúng là có tài diễn thiệt đó, diễn từ trong phim tới ngoài đời

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Bên cạnh đó, bạn diễn của Seolhyun - Nam Goong Min cũng bị rơi vào tầm ngắm vì khen ngợi cô nàng là: “Seolhyun thật sự rất tốt bụng. Cô ấy quan tâm đến các tiền bối, hậu bối cũng như các nhân viên trong ekip. Thái độ khi diễn xuất cũng rất nghiêm túc”. Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn được giúp đỡ cô nàng khắc phục các vấn đề về diễn xuất trong tương lai. Theo cư dân mạng, lời nói này là quá giả dối. Trong khi đó, một số người vẫn bảo vệ anh vì đây vốn là một điều nên nói về đồng nghiệp khi đối diện với báo chí.

- Nam Goong Min sao lại vậy chứ. Anh ta nói là tính cách của Seolhyun tốt ấy hả? Không thể tin được. Thiệt tình, anh ta chỉ nhìn thấy một phần con người thật của Seolhyun thôi!

- Không có chỗ nào đáng khen ngợi về diễn xuất cả nên đành phải khen ngợi như vậy thôi.

- Sao lại nổi nóng với Nam Goong Min? Anh ta có biết gì đâu chứ!

- Nam Goong Min đang nói cái gì vậy

- Đương nhiên là đàn anh thì phải nói tốt cho đàn em mình chứ!

- Sao mà làm ngơ trước lời ra tiếng vào của bạn diễn được phải bênh chớ. Nam Goong Min cũng đã rất vất vả rồi.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

bf245302871-160631640761878678016.jpg

Nam diễn viên xuất hiện trong buổi họp báo

Day and Night là một tác phẩm kể về những đứa trẻ bị khiếm khuyết về mặt cảm xúc thay vì có được trí tuệ vượt qua giới hạn của con người thông qua một thí nghiệm. Thế nhưng vì một sự việc bí ẩn nào đó, những đứa trẻ này được tập hợp lại, bị kẻ khác lợi dụng và biến chúng trở thành công cụ cho riêng mình.

Nguồn: Lạc Sâu Bích, edaily

Day and Night sẽ lên sóng vào ngày 30/11.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022