Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã qua đi gần 1 tuần nhưng thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài đổ dồn chú ý về tân hoa hậu Đỗ Thị Hà, dân mạng cũng tích cực săm soi chuyện tình cảm của Văn Hậu và Doãn Hải My.

doan-hai-my-4.jpgdoan-hai-my-5.jpgCả 2 bị soi dấu vết tình yêu, để icon trái tim cùng màu với trang phục.

Không phải đến thời điểm hiện tại, chuyện hẹn hò của họ mới bị mang ra mổ xẻ. Bởi cách đây vài tháng, thánh hóng đã chỉ ra việc cả 2 theo dõi, liên tục thả tim dưới bài đăng của đối phương. Và gần nhất là chuyện đôi trẻ bị soi dấu vết tình yêu, để icon trái tim cùng màu với trang phục.

Đặc biệt đêm chung kết, Văn Hậu còn công khai mang hoa đến tặng và ôm an ủi khi bạn gái tin đồn chỉ dừng chân ở top 10 của cuộc thi.

doan-hai-my-2.jpgSau khi tặng hoa và ôm an ủi...

doan-hai-my-1.jpg... Văn Hậu "dính như sam" với Hải My.

Và đến mới đây, Đoàn Văn Hậu tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng tải khoảnh khắc "lạc lối" giữa biển người trong đêm chung kết. Ngoài ra, anh cũng không quên đính kèm 2 biểu tượng là ánh mắt và trái tim với hàm ý đang đi tìm tình yêu.

Tất nhiên, người được réo tên lúc này không ai khác chính là Doãn Hải My. Bởi hình ảnh này được chụp vào thời điểm anh đang tìm bạn gái để tặng hoa.

doan-hai-my-6.jpgHình ảnh được cho là Văn Hậu đang đi tìm tình yêu khiến ai cũng thích thú.

Động thái khẳng định tình yêu khéo léo của chân sút gốc Thái Bình mới đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng cặp đôi vàng trong làng thả thính chính thức gọi tên cặp Hậu - My. 

doan-hai-my-3.jpg

Trước đó, khi nổ ra tin đồn yêu đương, Văn Hậu quyết định chọn cách im lặng là vàng. Trong khi đó, Hải My từng chia sẻ: "Em cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho em. Nhưng em nghĩ đây là buổi gặp gỡ dành cho top 3 nên chuyện cá nhân, em xin phép không trả lời. Em sẽ có chia sẻ chính thức sau", khi bị hỏi dò chuyện tình cảm với chàng cầu thủ nổi tiếng.

van-hau.jpg?width=150Yolo
Động thái gây chú ý của bạn gái cũ trước tin Đoàn Văn Hậu có bồ

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022