Người mẹ Kwanrudee Siripreecha đã đăng tải video ghi lại cảnh cô con gái 4 tuổi chơi đùa với hơn 200 con cá sấu mới sinh.

Cô bé không tỏ ra sợ hãi, thoải mái nằm trong hồ bơi, xung quanh là những con cá sấu nhỏ. Bé còn cầm một vài con nữa trên tay.

Kwanrudee điều hành một trang trại nuôi cá sấu ở Thái Lan. Người phụ nữ này cho biết, con gái cô thích cá sấu con từ khi mới 2 tuổi. Bé thích xem cá sấu con bơi lội.

Những con cá sấu này đều chưa đến 15 ngày tuổi, chưa có răng và không cắn được. Kwanrudee cho biết luôn theo dõi chặt chẽ khi con gái chơi cùng cá sấu.

"Khi những con cá sấu này lớn hơn, mọc nhiều răng hơn, có lớp da dày hơn thì con gái tôi không chơi với chúng nữa", Kwanrudee nói.

casau-1740.jpg?width=0&s=BEXhLdG2uJW7znIGrNEPwA

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của cô bé và chỉ trích người mẹ.

Lời giải thích của người mẹ không xoa dịu được sự tức giận của nhiều cư dân mạng.

"Kể cả khi cá sấu con không cắn được, nhưng nước trong bể có nhiều chất bẩn, vi khuẩn của chúng tiết ra. Con bé không nên ở cùng bể với cá sấu", một người viết.

"Điều này quá nguy hiểm. Nếu có chuyện gì xảy ra với cô bé, người mẹ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", một người khác bình luận.

tai-xe.jpg?width=150Yolo
Ngăn xe chở bệnh nhân về gặp gia đình lần cuối, tài xế ở Trung Quốc gây phẫn nộ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022